Từ chối quà, ca sĩ Nhật bị fan nam đâm trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Mayu Tomita - nữ ca sĩ Nhật bị fan nam đâm trọng thương nhiều nhát vào cổ, ngực sau khi từ chối món quà của người này.

Ca sĩ Nhật bị fan nam đâm hơn 20 nhát dao khi cô đang tham gia một sự kiện ở Koganei, phía tây Tokyo lúc 17h ngày 21/5. Theo nhiều tờ báo địa phương, cảnh sát Nhật cho biết kẻ đâm Mayu Tomita là Tomohiro Iwazaki, 27 tuổi. Tên này đã bị bắt và thừa nhận hành vi tấn công của mình.
Tu choi qua ca si Nhat bi fan nam dam trong thuong
Ngôi sao pop Mayu Tomita trọng thương vì fan nam đâm nhiều nhát.
Theo NHK, Tomita dự định sẽ biểu diễn tại sự kiện nhưng sự cố bất ngờ khiến cô không thể lên sân khấu. Đài truyền hình NHK cho biết Tomita bị đâm vào cổ, ngực và lưng rồi ngất xỉu tại chỗ. Hiện cô vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Asahi Shimbun cho biết, trước khi nữ ca sĩ bị đâm trọng thương, cô đã báo với cảnh sát rằng mình bị một fan nam theo dõi. Người này còn viết nhiều tin nhắn rất ám ảnh trên trang mạng xã hội của cô.
Theo lời khai của Iwazaki, hắn đâm Tomita vì tức giận khi cô trả lại món quà hắn tặng mà không giải thích rõ ràng lý do tại sao. “Tôi chờ cô ấy ở ga tàu, nơi gần chỗ diễn ra sự kiện,và hỏi về món quà. Tôi đã mất bình tĩnh và đâm cô ấy nhiều lần vì Tomita không trả lời tôi rõ ràng lý do vì sao trả lại quà”.
Tu choi qua ca si Nhat bi fan nam dam trong thuong-Hinh-2
 Cảnh sát tới hiện trường nơi xảy ra vụ đâm ngôi sao pop Tomita.
Khi cảnh sát nhận được một cuộc gọi của nhân chứng chứng kiến sự việc, họ vội tới hiện trường và thấy con dao dính máu dài hơn 8cm. Iwazaki đứng gần đó và nhận mình đã dùng con dao này để đâm Tomita.
Theo một số nguồn tin, Iwazaki đã gửi rất nhiều tin nhắn cho Tomita trên Twitter và nói đã gửi tặng cô một chiếc đồng hồ vào khoảng tháng 1 đến tháng 2/2016. Nhưng đến tháng 4, Tomita đã gửi trả lại Iwazaki món quà.
>>> Clip ngôi sao pop Tomita bị đâm trọng thương:
Thái An (Theo People, japantimes)

Bình luận(0)