Trịnh Thăng Bình gây tranh cãi vì “đá xoáy” Messi hụt penalty

Google News

Trịnh Thăng Bình cho rằng đến "ông già" của Thụy Điển còn sút thành công penalty, trong khi đó Messi thì lại sút trượt. Ngay lập tức, đăng tải của Trịnh Thăng Bình gây chú ý.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trịnh Thăng Bình quên lời khi song ca với người yêu cũ". Nguồn Youtube:
Trong những ngày gần đây, không khí World Cup 2018 luôn sục sôi tại Việt Nam. Không chỉ những người dân bình thường mà ngay cả các ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng "đứng ngồi không yên" với giải bóng đá thế giới 4 năm tổ chức một lần này.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ chia sẻ một đăng tải gây tranh cãi. Anh viết: "Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, đầu gói gần hết mà cũng đá Penalty vô, trong khi Messi thì không". Kèm theo đó là những hình ảnh mặt cười ngặt nghẽo.
Trinh Thang Binh gay tranh cai vi
 Trịnh Thăng Bình gây tranh cãi khi "đá xoáy" Messi đá hụt penalty.
Có thể thấy Trịnh Thăng Bình đang theo dõi trận đấu Thụy Điển - Hàn Quốc và nhắc lại cú sút Penalty hụt của Messi trong trận đấu giữa Argentina và Iceland. Messi được cho là đã "đánh rơi" chiến thắng của đội tuyển khi thực hiện không thành công sú sút luân lưu này.
Ngay lập tức, đăng tải của Trịnh Thăng Bình gây chú ý, hàng nghìn lượt thích và bình luận về điều này trên status của nam ca sĩ. Nhiều fan hâm mộ của chàng lùn Messi đã vào facebook để chửi bới, xúc phạm Trịnh Thăng Bình một cách tục tĩu.
Trinh Thang Binh gay tranh cai vi
Trịnh Thăng Bình thẳng thắn bày tỏ quan điểm anti Messi trên trang cá nhân.
Mặc dù vậy, Trịnh Thăng Bình vẫn rất bình tĩnh. Anh cho biết mình là fan của Cristiano Ronaldo, vì vậy anh có quyền... cười vào mặt Messi.
"1. Mình là Fan của CR7 mình có quyền đăng đàng công khai status này...
2. Nếu mình là fan trung lập thì cũng có quyền cười M10 vì rõ ràng anh đã làm người hâm mộ thất vọng...
3. Các bạn FC Messi bớt vô duyên dùm, đây là facebook cá nhân, mình có quyền đăng như thế, các bạn thấy CR7 đá không hay mấy bạn cũng cười chê vậy. Bớt vô duyên nha mấy bạn!!!" - Trịnh Thăng Bình lý giải.
"Lúc CR7 đá hụt thì cũng bị fan của Messi cười mà nhỉ?" - Nam ca sĩ nói thêm.
Trinh Thang Binh gay tranh cai vi
Những bình luận bị cho là "quá khích" đối với một người nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình. 
Nhiều ý kiến trái chiều về đăng tải của ca sĩ Trịnh Thăng Bình được cộng đồng mạng bình luận.
"Khởi đầu của thành công là thất bại mà anh, anh cũng có mất sai lầm mà huống chi là Messi. Nhiều cầu thủ nổi tiểng nhiều khi cũng mất sai lầm, trong khi Messi cố gắng hết sức, đá rất thấp lui về cướp bóng. Còn đòi gì nữa, dù gì anh cũng đả dùng hết sức" - Bạn Nguyễn Tôn Bảo lên tiếng bảo vệ Messi.
Facebooker Ngô Linh bức xúc: "Không phải cứ nổi tiếng thì muốn nói gì cũng được anh ạ. Trang cá nhân của anh, anh có quyền đăng bài công khai, nhưng xin lỗi anh ko có quyền nói theo kiểu xúc phạm ng khác như thế. Messi sút hỏng Pen... thì sao! Anh nên nhớ Ronaldo cũng không phải lần nào cũng thành công trên chấm phạt đền. Một con ng lúc nào cũng đứng trên ánh đèn sân khấu đâu thấy hiểu được áp lực của một người gách vác cả team...Chính thức thông báo từ nay anh mất một fan chân thành! Bài hát của anh hay nhưng lời nói của anh ko hay chút nào!".
Bên cạnh đó cũng có những bình luận bảo vệ quan điểm của nam ca sĩ:
"Nhiều người lạ nhỉ, người nổi tiếng cũng là người mà. Thích cái gì nói ra cũng ko đc hả trời, hơn nữa trang cá nhân của người ta, ghi gì thì kệ người ta đi trời, ko thích thì đừng đọc là được rồi" - Bạn Chinsu phân giải.
"Ai cũng có quyền tự do ngôn luận của người ta..trang cá nhân người ta thì họ muốn làm gì làm... Mình không thích mình có quyền không like và có thể về tường nhà mình mà chữi thoải mái... Mất gì phải bất họ phải thế này thế kia theo ý mình... Cho dù là người của công chúng đi nữa" - Facebooker Huỳnh Yến Như lý giải.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)