Triệu Vy lên tiếng đáp trả neitizens khi bị cáo buộc gian lận thương mại

Google News

Mới đây, vợ chồng nàng hoa đán Triệu Vy đã bị phạt 600 nghìn nhân dân tệ (2,1 tỷ đồng) và cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm. Trước “cơn bão” gạch đá và chỉ trích, nữ diễn viên đã lên tiếng xoa dịu dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Triệu Vy hát trong phim Tân dòng sông ly biệt". Nguồn Youtube:
Tờ Beijing News đưa tin, Triệu Vy và ông xã- doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã đã bị phát hiện hành vi gian lận trên thị trường chứng khoán. Các cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 văn phòng đứng tên họ hoàn toàn trống rỗng, không có bất cứ nhân viên nào làm việc mà chỉ có những công nhân xây dựng bên ngoài. Cả hai đã bị phạt 600 nghìn nhân dân tệ (2,1 tỷ đồng) sau khi sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải phát hiện ra rằng họ đã cố ý lừa dối các nhà đầu tư chứng khoán bằng cách cung cấp thông tin giả mạo.
Triệu Vy lên tiếng đáp trả neitizens khi bị cáo buộc gian lận thương mại. 
Trong “bão scandal”, nữ diễn viên Triệu Vy và công ty quản lý của mình đã chọn cách im lặng và bỏ ngỏ những công ty của mình. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, Én nhỏ đã lên tiếng đáp trả lại neitizens và đính chính lại những thông tin đang bị họ bịa đặt, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình.
"Tôi không thể cải tạo lại công ty để cải thiện môi trường làm việc cho các nhân viên hay sao? Các văn phòng công ty đó đã được cải tạo từ nửa năm nay rồi. Các công nhân cũng rất mệt mỏi vì họ phải làm việc cả đêm để hạn chế gây tiếng ồn cho văn phòng khác vào ban ngày. Các nhân viên khác đã rời khỏi văn phòng để không cản trở hoặc gặp nguy hiểm trong quá trình xây dựng và đã chuyển sang làm việc ở một nơi khác. Họ sẽ trở lại làm việc sau khi quá trình cải tạo văn phòng hoàn tất. Điều này có sai không?”
Những lời giải thích của Triệu Vy đang khiến cư dân mạng nửa tin nửa ngờ nhưng đây cũng là một cách để Én Nhỏ xoa dịu dư luận.
Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã kết hôn năm 2008 tại Singapore. Cặp đôi hiện đã có 1 con gái và hiện đang điều hành một số công ty điện ảnh, truyền hình, kinh doanh rượu, bất động sản… Tính tới cuối năm 2016, giá trị niêm yết của của công ty Long Vy trên thị trường chứng khoán là 4,5 tỉ nhân dân tệ.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)