Tin “sốc“: Giọng ca chính Linkin Park treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ trên toàn thế giới đang trong những giờ phút sốc nặng khi giọng ca chính nhóm Linkin Park Chester Bennington treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Cách đây ít giờ, trang mạng TMZ cùng nhiều trang báo quốc tế đã xác nhận tin giọng ca chính của nhóm nhạc huyền thoại Linkin Park - Chester Bennington đã treo cổ tự tử.
Tin tức được đưa ra từ cơ quan điều tra Los Angeles, Brian Elias - người phát ngôn cơ quan này đã xác nhận cái chết của Bennington chính là một vụ tự tử. Theo đó, thi thể của nam ca sĩ 41 tuổi được tìm thấy trước 9 giờ sáng thứ Năm, tức ngày 20/7 (theo giờ địa phương) tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles.
Tin "soc": Giong ca chinh Linkin Park treo co tu tu
 Chester Bennington đã vĩnh viễn ra đi.
Trước đó, Chester Bennington gặp vấn đề nghiêm trọng với ma túy và chất cồn suốt nhiều năm liền. Chester từng nói rằng, anh muốn tự tử vì từng bị một người đàn ông lớn tuổi hơn lạm dụng trong quá khứ.
Chester Bennington sinh năm 1976, là giọng ca chính của Linkin Park – nhóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 và sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới.
Mời độc giả xem clip Linkin Park trình diễn "In the end":
Chester gây ấn tượng với chất giọng đặc biệt. Anh từng được đưa vào danh sách Top 100 giọng ca Heavy Metal hay nhất mọi thời đại.
Nam ca sĩ từng hai lần kết hôn và có sáu người con từ hai cuộc hôn nhân.
An Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)