Thực hư sao U70 có con ngoài giá thú với Phạm Băng Băng

Google News

Câu trả lời của Hồng Kim Bảo đã khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Hồng Kim Bảongôi sao võ thuật nổi tiếng đã bước sang tuổi 65. Danh tiếng và sự nghiệp không bằng Thành Long nhưng Hồng Kim Bảo luôn được coi là người anh cả của làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, với người hâm mộ ở Trung Quốc đại lục, cái tên Hồng Kim Bảo lại gắn liền những tin đồn tình cảm phức tạp với Phạm Băng Băng.
Thuc hu sao U70 co con ngoai gia thu voi Pham Bang Bang
Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng nhiều năm nay dính tin đồn nhạy cảm. 
Năm 2007, Phạm Băng Băng công bố có một người em trai ruột tên là Phạm Thừa Thừa, sinh năm 2000 và kém cô đến 19 tuổi. Thời điểm đó, do khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cô và em trai cùng với những tin đồn tình cảm giữa cô và Hồng Kim Bảo nên rất nhiều người đồn đoán cho rằng Phạm Thừa Thừa thực chất là con trai riêng của cô và Hồng Kim Bảo.
Thuc hu sao U70 co con ngoai gia thu voi Pham Bang Bang-Hinh-2
Phạm Thừa Thừa kém chị gái 19 tuổi. 
Tuy nhiên, càng lớn Phạm Thừa Thừa càng có vẻ giống với bố đẻ Phạm Băng Băng. Cùng với những bằng chứng khác mà gia đình Phạm Băng Băng cung cấp, những tin đồn mới tạm thời lắng xuống. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng vẫn là một đề tài bàn tán và là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ.
Mới đây, Hồng Kim Bảo khi tham gia một talkshow đã có những phát ngôn khiến nhiều người suy ngẫm. Ngôi sao võ thuật chia sẻ: “Trong giới giải trí, các tin đồn thật thật giả giả là điều không thể tránh khỏi. Tôi rất quan tâm đến các tin đồn đó, vì trong giới này, chuyện gì cũng có thể xảy ra”.
Khi được hỏi nếu những tin đồn có con ngoài giá thú với Phạm Băng Băng là sự thật thì ông có thừa nhận không, Hồng Kim Bảo bất ngờ đáp: “Dù có là thật thì tôi cũng không thừa nhận”.
Tin đồn tình cảm giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng cứ cách một thời gian lại dấy lên mạnh mẽ. Đặc biệt, từ sau khi Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần, thị phi về hai người dồn dập không ngớt.
Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đồng loạt khóa chức năng bình luận trên trang mạng xã hội Weibo của mình để tránh những tin đồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm của cả hai bên.
Trong làng giải trí, có nhiều chuyện thật thật giả giả, chẳng ai có thể phân biệt rõ ràng. Sống trong môi trường đó, các ngôi sao cũng phải chấp nhận sự mập mờ không phân biệt rõ thật giả, chấp nhận những đồn đoán, nghi vấn không có nguyên do. Mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng vẫn là một câu hỏi lớn đối với người hâm mộ.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)