Thí sinh The Voice lộ ngực trong show trực tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Vô tình để lộ ngực trên sân khấu trực tiếp The Voice Australia, nữ ca sĩ Natasha Lockhart bỗng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. 

Không giành được chiến thắng trong đêm chung kết The Voice Australia 2016, nhưng thí sinh Natasha Lockhart của đội huấn luyện viên Ronan Keating lại gây chú ý nhất trên mạng xã hội sau đêm thi. Lý do là vì, cô thí sinh The Voice lộ ngực khi đang hát trong show trực tiếp cùng với huấn luyện viên của mình.
 Khoảnh khắc Natasha Lockhart bị lộ ngực trong đêm chung kết The Voice Australia.
Cô gái 22 tuổi vô tình để lộ ngực khi đang song ca với Ronan Keating và màn trình diễn này được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Australia.
 Nữ ca sĩ không hề hay biết mình bị lộ ngực nên vẫn vô tư giơ cao tay.
Khi đứng trên sân khấu kể cho khán giả nghe về những trải nghiệm khi được làm việc cùng huấn luyện viên Ronan Keating, nữ ca sĩ Natasha không biết chiếc váy màu vàng mù tạt của mình mặc bị tụt một bên ngực và để lộ một bên gò bồng đảo.
 Natasha đã thay bộ đồ khác để trình diễn tiết mục thứ hai trong đêm chung kết The Voice Australia 2016.
Ngay sau đó, Natasha đã được thông báo về lỗi hớ hênh của mình và cô ca sĩ phải lấy tay giữ váy và tiếp tục màn biểu diễn của mình. Sau đó cô vào thay trang phục khác kín đáo hơn để tiếp tục cho bài hát thứ hai.
>>> Khoảnh khắc thí sinh The Voice Australia tụt áo lộ ngực:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)