Theo dõi cặp Song- Song, đài MBC bị kiện vì "xâm phạm quyền riêng tư"?

Google News

Để đi tìm dấu vết hẹn hò của bộ đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo ở Bali, một chương trình TV thuộc đài MBC đã đi quá giới hạn cho phép.

Chủ nhân căn biệt thự sang trọng ở Bali mà chương trình Section TV, đài MBC ghi hình nhằm tìm kiếm những thông tin về việc hẹn hò bí mật của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã nổi giận khi biết chương trình sử dụng hình ảnh mà chưa có sự cho phép.
Theo doi cap Song- Song, dai MBC bi kien vi "xam pham quyen rieng tu"?
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt kiện đài MBC vì "xâm phạm quyền riêng tư"? 
Cụ thể, người này cho biết: "Họ giới thiệu rằng họ đến từ công ty du lịch Hàn Quốc. Sau đó, chúng tôi đã dẫn họ đến xem khu vực hồ bơi của villa. Nếu muốn ghi hình và phát sóng, tất nhiên họ cần phải xin phép chúng tôi. Họ đã giấu thân phận thật của mình và cố ý quay phim khi chưa có sự cho phép. Buổi phỏng vấn với nhân viên cũng được thực hiện một cách bí mật. Không ai trong chúng tôi biết mình đang bị ghi âm".
Theo đó những phóng viên đưa thông tin về cuộc hẹn hò bí mật của 2 ngôi sao Hàn Quốc đã bị buộc tội sử dụng các phương án ghi hình bất hợp pháp tại Airbnb - nơi mà cặp đôi đã nghỉ chân.
Theo doi cap Song- Song, dai MBC bi kien vi "xam pham quyen rieng tu"?-Hinh-2
Hình ảnh và bài phỏng vấn với nhân viên khu villa phát sóng trên "SectionTV" được cho là thực hiện một cách bất hợp pháp. 
Chính chương trình "Section TV" của đài MBC khi phát hành đoạn phim này đã nói ra rằng nó được ghi lại trong hoàn cảnh đặc biệt và đã tuyên bố đây là bằng chứng chứng minh cuộc hẹn hò bí mật giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo là thật.
Trước cáo buộc này, đài MBC đã phải lên tiếng: "Các nhân viên của chúng tôi không tự mình tới Bali mà nhờ một người bạn ở đây thực hiện. Chúng tôi chưa từng yêu cầu họ ghi hình một cách bí mật. Các bức ảnh được chụp bởi điện thoại chứ không phải bằng các thiết bị ghi hình chuyên nghiệp. Chúng tôi đang thảo luận với nhau và sẽ sớm đưa ra thông tin cụ thể".
Không chỉ sử dụng hình ảnh của căn biệt thự ở Bali trái phép, Section TV còn tự ý lấy ảnh từ tài khoản cá nhân của Song Hye Kyo trong khi chưa có sự đồng ý từ nữ diễn viên. Những bức ảnh trên Instagram riêng tư của Song Hye Kyo được cho là bị tiết lộ bởi stylist Kim Woori. Cụ thể, Kim Woori đã bất ngờ tag tên tài khoản bí mật của Song Hye Kyo vào một bài đăng. Qua những bức ảnh trên Instagram riêng tư này, "SectionTV" may mắn tìm được khách sạn nàng ngọc nữ 35 tuổi lưu trú tại Bali. Theo điều tra của báo chí, phòng khách sạn Song Hye Kyo ở được đặt dưới tên của Raymond Chae - stylist đồng thời cũng là bạn thân cô.
Theo doi cap Song- Song, dai MBC bi kien vi "xam pham quyen rieng tu"?-Hinh-3
Song - Song tại sân bay đi Bali. 
Nguồn tin còn khẳng định rằng, Song Hye Kyo đến Bali từ ngày 4/6 đến 15/6 vừa qua. Trong khi đó, Song Joong Ki có mặt tại đó từ 7/6 đến 13/6. Hai ngôi sao có đến 7 ngày bên nhau trong chuyến du lịch riêng tư này.
Cứ ngỡ lập được công lớn, nhưng việc MBC theo chân hai ngôi sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và xâm phạm cuộc sống cá nhân của họ một cách quá đáng đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía công chúng. Cộng thêm cáo buộc ghi hình bất hợp pháp tại khu villa, chắc chắn nhà đài này phải đưa ra thông báo thật sự thỏa đáng mới mong xoa dịu được dư luận.
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)