Thêm một nữ rocker xứ Hàn đột tử

Google News

(Kiến Thức) - Chưa hết bàng hoàng khi nam ca sĩ Van chết đuối thì làng giải trí xứ kim chi lại sửng sốt khi biết tin nữ rocker Do Eun Young đột tử.

Làng giải trí Hàn Quốc chưa hết bàng hoàng về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Van nhóm Broken Valentine thì lại nghe tin nữ rocker Do Eun Young đột tử hôm 3/8. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của Eun Young.
Them mot nu rocker xu Han dot tu
Do Eun Young, nữ rocker xứ Hàn đột tử.
Tin buồn này đã được nam ca sĩ Yeon Gyu Sung, một người bạn thân thiết của Do Eun Young thông báo trên facebook của anh. “Do Eun Young, nữ ca sĩ mà tôi yêu mến đã qua đời ngày 3/8. Chúng tôi đã cùng hát với nhau từ cái thời còn đầu quân cho Audition Box. Vài ngày trước tôi còn gặp cô ấy vẫn cười tươi và vui vẻ khi hai đứa đi thu âm với nhau. Không thể tin được là cô ấy đã từ trần”.
Nam ca sĩ Yeon cũng kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho linh hồn Do Eun Young siêu thoát. Đám tang của Eun Young sẽ được tổ chức tại bệnh viện Anyang’s Sam.
Năm 2005, Do Eun Young ra mắt làng nhạc Hàn với bài “I’ll Pray”, bài hát trong phim “Be Strong, Geum-soon!” của đài MBC. Hai năm sau, cô ra mắt album số “Carmen”. Năm 2012, nữ ca sĩ xuất hiện trên chương trình Super Diva 2012.
Bảo Tâm (Theo Allkpop)

Bình luận(0)