Thành viên nhóm nhạc Twice bị dọa giết sau khi lộ ảnh hẹn hò

Google News

Ngày 13/6, một cư dân mạng đã đăng hình và lời đe dọa Mina (nhóm nhạc Twice). Công ty JYP cho biết sẽ gửi đơn kiện để giải quyết vụ việc.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng lên trang Ilbe (cộng đồng mạng chuyên bôi nhọ, quấy rối người nổi tiếng…) lời đe dọa Mina, thành viên nhóm nhạc Twice.
Trong bài viết, người dùng đăng hình ảnh một con dao đặt trên cổ tay kèm theo lời đe dọa: "Nếu cô không táng vào mặt và xé rách miệng bạn trai cô thì tôi sẽ giết chết cô".
Ngay sau đó, người dùng này nhanh chóng xóa bỏ bài viết, nhưng bị cộng đồng fan của Twice chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Trước sự tức giận và chỉ trích của fan Kpop, chủ nhân bài viết sau đó phải đăng tải lời xin lỗi nữ thần tượng.
Người này viết: "Tôi đã đăng bài mà không cân nhắc đến việc đã làm tổn thương và khiến người khác lo sợ. Sau khi nhận ra lỗi lầm của mình, dù muộn màng nhưng tôi cầu xin sự tha thứ và chân thành gửi lời xin lỗi tới Mina cũng như fan của Twice".
Thanh vien nhom nhac Twice bi doa giet sau khi lo anh hen ho
Cộng đồng fan của Mina tức giận khi thấy thần tượng bị dọa giết. 
Dù vậy, phía công ty JYP cho rằng đây là hành động nguy hiểm. Do đó, đại diện công ty cho biết sẽ có hành động pháp lý để xử lý vụ việc.
"Xin chào, đây là JYP Entertainment. Sau khi bàn bạc với đội ngũ luật sư của chúng tôi về một bài viết được người dùng Ilbe đăng tải vào ngày 13/6, trong đó có nội dung dọa giết Twice Mina, chúng tôi quyết định sẽ nộp đơn kiện", người đại diện JYP thông báo.
"Sẽ không có sự khoan dung cho hành động này. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ nghiêm khắc xử lý những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai", người đại diện khẳng định.
Mina là thành viên người Nhật Bản của nhóm nhạc Twice. Cô sinh năm 1997 và được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, lạnh lùng.
Vào tháng 3/2017, một hình ảnh thân mật giữa Mina và Bambam, thành viên trong nhóm nhạc GOT7, bất ngờ bị rò rỉ làm dấy lên tin đồn cả 2 hẹn hò. JYP ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, nhưng vụ việc vẫn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của 2 thần tượng, đặc biệt là Mina.
Theo Tuệ Mẫn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)