Thang Duy đã bí mật đám cưới ở Thụy Điển

Google News

(Kiến Thức) - Đính hôn vào đầu tháng 7, đại diện của Thang Duy và đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong khẳng định hai người đã bí mật kết hôn hai tuần trước.

 Thang Duy và chồng, đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong.
Đám cưới được diễn ra bí mật và đơn gải tại đảo Faroe, Thụy Điển hôm 13/7. Lễ thành hôn của ngôi sao Sắc, Giới và đạo diễn xứ Hàn chỉ có sự góp mặt của các bạn bè Thụy Điển và giản dị với vài bàn tiệc.
Các thành viên hai bên gia đình sẽ chia vui trong một lễ cưới được tổ chức chính thức vào mùa thu năm nay.
Họ họn hòn đảo này làm nơi tổ chức tiệc cưới bởi đây là nơi đạo diễn nổi tiếng Thụy Điển Ingmar Bergman từng sống.
 Tiệc cưới giản dị của Thang Duy tại Thụy Điển hôm 13/7.
Ngày hôm qua, cư dân mạng bắt gặp Thang Duy cùng chồng xuất hiện tại sân bay Sydney, Australia. Cô nhí nhảnh ngồi trên xe hành lý để chồng đẩy. Nhưng nhiều người nhìn bức ảnh này cho rằng đó là dấu hiệu khẳng định tin đồn Thang Duy đang mang thai ở tháng thứ 2. Tuy nhiên, một vài phóng viên cho biết, Thang Duy ngồi trên xe như vậy là vì cô bị đau chân trong lần đóng phim mới đây.
 Thang Duy trong sự kiện SK-II ở Thượng Hải.
Xuất hiện trong sự kiện quảng bá SK-II ở Thượng Hải cách đây vài hôm, khi phóng viên đặt câu hỏi về chuyện “ăn cơm trước kẻng”, Thang Duy tỏ ý tránh né và chỉ chia sẻ cảm xúc về đám cưới sắp tới và cuộc sống sau hôn nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1979 nói cô sẽ không ngừng diễn và giảm bớt cường độ làm việc sau khi trở thành bà Kim.
Mối tình Trung-Hàn giữa Thang Duy và Kim Tae Yong bắt nguồn trên phim trường Late Autumn nơi Kim làm đạo diễn còn Thang Duy đóng vai nữ chính năm 2010. Đến tháng 10/2013, họ mới công khai hẹn hò khi Thang tới Hàn Quốc đóng quảng cáo. Kim Tae-yong, hơn Thang Duy 10 tuổi, đã qua một lần đò và ly hôn vào cuối năm 2012.
Thái An

Bình luận(0)