Taylor Swift và Calvin Harris sống chung, tính chuyện đính hôn

Google News

Taylor Swift và Calvin Harris sống chung nhà. Cặp đôi được cho là đang tính đến chuyện đính hôn trong tương lai gần.

Xem MV Wildest Dreams của ca sĩ Taylor Swift (nguồn Youtube):
Nguồn tin độc quyền tiết lộ với E! News, đôi tình nhân nổi tiếng của Hollywood – Taylor Swift và Calvin Harris đã sống chung với nhau. Mối quan hệ của cặp đôi rất có thể tiến xa hơn nữa. Cặp đôi được cho là đang tính đến chuyện đính hôn.
Taylor Swift va Calvin Harris song chung tinh chuyen dinh hon
 Taylor Swift và Calvin Harris đang hướng đến một mối quan hệ bền vững.
“Sau khi kết thúc tour diễn quanh thế giới ở Australia, Taylor đã dọn về sống chung với bạn trai ở nhà của anh tại Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ). Cặp đôi chắc chắn đang tính chuyện tương lai cùng nhau, và khả năng sẽ có một lễ đính hôn vào một ngày nào đó. Mặc dù cả Taylor và Calvin đều rất bận rộn trong thời gian vừa qua, nhưng hai người đều coi trọng mối quan hệ của mình và tin tưởng rằng nó sẽ kéo dài”, nguồn tin cho biết.
Những ngày cuối năm, cặp đôi đã dành những ngày nghỉ lễ bên nhau, đùa nghịch với tuyết trong lễ Giáng sinh và đến Las Vegas để đón năm mới. Một người trong cuộc cho biết: “Họ đã ở Colorado dịp Giáng sinh cùng với gia đình của Taylor. Tất cả đã chơi ném bóng tuyết, nằm dài bên đống lửa và thư giãn. Kết thúc lễ Giáng sinh, họ đã trở lại Los Angeles”.
Taylor Swift va Calvin Harris song chung tinh chuyen dinh hon-Hinh-2
 Cặp đôi đón Giáng sinh cùng nhau ở Colorado.
Taylor và Calvin cũng đã đón năm mới cùng nhau tại hộp đêm OMNIA bên ngoài Cung điện Caesar tại Las Vegas. Trong khi Calvin Harris chơi nhạc, Taylor Swift hòa mình trong đám đông cổ vũ cho bạn trai.
Calvin Harris là mối tình lâu bền nhất từ trước đến giờ của Taylor Swift (từ tháng 3/2015 đến hiện tại). Mối quan hệ của cặp đôi được người hâm mộ và giới truyền thông rất ủng hộ. Cả hai đều là những ngôi sao quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí, họ được tạp chí Forbes thống kê là cặp đôi có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2015. Tuy rộ một vài tin đồn chia tay, nhưng cặp sao đều phủ nhận.
Theo Hà Phương/VOV.VN

Bình luận(0)