Taeyang nhóm Big Bang khẳng định đang hẹn hò Min Hyo Rin

Google News

(Kiến Thức) - Công ty quản lý của Taeyang nhóm Big Bang và nữ diễn viên Min Hyo Rin đã lên tiếng khẳng định chuyện hai ngôi sao hẹn hò.

Taeyang nhom Big Bang khang dinh dang hen ho Min Hyo Rin
Taeyang nhóm Big Bang và nữ diễn viên Min Hyo Rin.
Sau một thời gian để mọi người tha hồ đồn đoán thì ngày 2/6, hai công ty quản lý của Taeyang và Min Hyo Rin mới lên tiếng khẳng định quan hệ yêu đương của cặp sao này là có thật.
“Sau khi nói chuyện riêng với Taeyang, đúng thật là anh ấy đang hẹn hò với nữ diễn viên Min Hyo Rin”, công ty quản lý của nam ca sĩ 27 tuổi cho biết. Con phía quản lý của Min Hyo Rin cũng lên tiếng: “Tin đồn họ hẹn hò là có thật”.
Tin cho hay, Taeyang bắt đầu hẹn hò Min Hyo Rin khi đóng chung trong album solo thứ hai của Taeyang, "1AM".
Taeyang nhom Big Bang khang dinh dang hen ho Min Hyo Rin-Hinh-2
 Taeyang và Min Hyo Rin thường xuyên bị bắt gặp đi ăn uống cùng nhau.
Tháng 12 năm ngoái, có nhiều nhân chứng cho biết họ nhìn thấy Taeyang và Min Hyo Rin công khai cùng nhau đi ăn uống. Nhiều người cho rằng cả hai ngôi sao đã hẹn hò nhau được hai năm.
Một người bạn thân thiết với cả hai cho biết: “Hai người gặp nhau khi Min Hyo Rin xuất hiện trong MV 1AM của Taeyang. Mặc dù là lần đầu gặp nhau nhưng họ diễn cảnh thân mật, hôn nhau rất tự nhiên. Sau hôm đó, cả hai rủ nhau đi ăn và gặp gỡ thường xuyên. Ngay sau khi kết thúc quay MV, họ bắt đầu hẹn hò. Mọi việc tiến triển rất nhanh”.
Taeyang nhom Big Bang khang dinh dang hen ho Min Hyo Rin-Hinh-3
 Paparazzi chộp được cảnh Taeyang và Min Hyo Rin hẹn hò.
Trong một show ca nhạc của Big Bang gần đây, khi Taeyang được phỏng vấn ai là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh, ngồi phía hàng ghế khán giả, Min Hyo Rin đứng bật dậy và nói to: “Là tôi!”. Hành động công khai của cô được mọi người khen ngợi là rất dễ thương.
Báo chí cũng rất hay bắt gặp Taeyang và bạn gái hơn anh hai tuổi xuất hiện ở khu nhà của nam ca sĩ tại Hannam-dong và quanh khu vực Gangnam.
Bảo Tâm (Theo Allkpop)

Bình luận(0)