Sự cố nhớ đời ở những lễ trao giải âm nhạc

Google News

Nhiều nghệ sĩ đã có những hành động khó hiểu trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc MTV Awards, Grammy... khiến ban tổ chức khó xử.

Trong các lễ trao giải âm nhạc, ngoài những màn biểu diễn xuất sắc còn có những tình huống "dở khóc dở cười" từ các gương mặt nổi tiếng.
Đầu tiên phải kể đến Kanye West – người vốn được coi là “drama king” của showbiz Mỹ. Chắc không ai quên được lễ trao giải VMA năm 2009 khi Taylor Swift đang nói lời cảm ơn về giải thưởng Video xuất sắc của nghệ sĩ nữ, Kayne đã lao lên sân khấu cướp cúp. Tại Grammy 2015, rapper da màu cũng khiến khán giả một phen thót tim khi giả vờ “tái diễn” trong lúc Beck đang nhận giải Album của năm. Tuy nhiên, sau khi bất ngờ lên sân khấu Kanye lại không nói gì rồi trở về chỗ ngồi.
Năm 1998, tại hạng mục Album hip-hop của năm, thành viên Ol’ Dirty Bastard trong nhóm Wu Tang Clan thua Puff Daddy đã hùng hổ lên sân khấu để nói lý lẽ, làm gián đoạn bài phát biểu nhận cúp Bài hát của năm của Shawn Colvin.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng là những ca sĩ bất mãn và có hành vi gây rối bài phát biểu của người khác, có lúc chính ban tổ chức đã ra tay.
Grammy năm 1994, Frank Sinatra có hơi men trong người trước khi lên sân khấu nhận giải Huyền thoại Grammy đã nói không ngừng tới mức mất kiểm soát. Bài phát biểu rất dài và có phần lạc đề về chất gây nghiện, âm nhạc và phụ nữ, khiến ban tổ chức phải chiếu quảng cáo thay thế.
Su co nho doi o nhung le trao giai am nhac
 Nhiều tình huống dở khóc dở cười của các nghệ sĩ ở các lễ trao giải.
Grammy năm 2001 đã đánh dấu màn biểu diễn lịch sử giữa Elton John và Eminem khi một nghệ sĩ gay và một rapper vốn miệt thị người đồng tính đứng chung sân khấu. Năm 2014, Grammy đã ghi điểm lớn hơn trong cộng đồng LGBT khi 33 cặp đồng tính đã cử hành hôn lễ trong khi Macklemore &Ryan Lewis, Mary Lambert và Madonna biểu diễn “quốc ca của giới tính thứ 3” là ca khúc Same Love.
Cũng có lúc những cái tên tham dự khiến khán giả Grammy “mãn nhãn”. Nicki Minaj đã tiến hành nghi lễ trục xuất quỷ ngay trên sân khấu với mục sư thật cùng rất nhiều lửa và dụng cụ tôn giáo.
Nhưng điều kỳ quặc này vẫn chưa là gì khi ở Grammy năm 2011, Lady Gaga cũng đã khiến sảnh tiếp đón bất ngờ khi chui ra từ một quả trứng. Sau này, bà mẹ quái vật có giải thích là “màn xuất hiện từ trong trứng nước” tượng trưng cho “sự tái sinh” của cô.
Theo Hoa Khang/ Zing News

Bình luận(0)