Song Joong Ki, Song Hye Kyo đính hôn từ nửa năm trước

Google News

Theo trang BusanIlbo, cặp đôi nổi tiếng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đính hôn từ nửa năm trước.

Trang BusanIlbo đăng tải nội dung chương trình Real Story Eye phát sóng trên đài MBC vào ngày 11/7. Trong chương trình, các nhân viên đoàn làm phim đã tới thăm quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản), nơi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức tiệc từ 6 tháng trước.
Trả lời câu hỏi về không khí bữa tiệc của các thành viên đoàn làm phim, một nhân viên làm việc tại nhà hàng tiết lộ: "Họ đến cùng khoảng 30 người khác. Tôi nghĩ đó là một bữa tiệc đính hôn, bởi trước đó, tôi có nghe được thông tin như vậy. Người đàn ông có lẽ đã cầu hôn bạn gái".
Một nhân viên khác chia sẻ thêm: "Sau khi anh ấy tặng một bó hoa cho người phụ nữ, tôi nghe tiếng mọi người xung quanh reo lên cổ vũ".
Các nhân viên cũng tiết lộ rằng những bức ảnh trang Dispatch phát hành cùng ngày bộ đôi Hậu duệ mặt trời công bố tin tức kết hôn thực sự được chụp vào ngày Song Joong Ki cầu hôn bạn gái lớn tuổi.
Song Joong Ki, Song Hye Kyo dinh hon tu nua nam truoc
 Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại một quán ăn ở Nhật Bản. Ảnh: Dispatch.
>>>> Video: Giải mã sức hút "khủng" của bom tấn "Hậu duệ mặt trời":
Trước đó, một nhân chứng người Nhật Bản có tên là Yuri cũng tiết lộ về kế hoạch cầu hôn của cặp đôi nổi tiếng. "Thực ra, một người bạn đã nói với tôi rằng Song Joong Ki, Song Hye Kyo và các nhân viên trong ê-kíp của họ đã đến nơi cô ấy làm việc vào mùa đông năm ngoái", Yuri tiết lộ.
"Song Hye Kyo đã khóc khi Song Joong Ki tổ chức bữa tiệc cầu hôn lãng mạn", Yuri nói thêm. Tuy nhiên, cô này tỏ ra không chắc chắn về việc nam diễn viên sinh năm 1985 có trao nhẫn cầu hôn bạn gái hơn tuổi hay không.
Song Joong Ki và bạn diễn công bố thông tin kết hôn vào ngày 5/7. Sau khi tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời, cặp đôi liên tục vướng nghi án hẹn hò, nhưng người trong cuộc luôn phủ nhận với lý do lo lắng về phản ứng của người hâm mộ.
Song Hye Kyo lớn hơn bạn trai 4 tuổi. Trước Song Joong Ki, cô từng hẹn hò nam diễn viên Lee Byung Hun và bạn diễn trong bộ phim The World That We Live In, Hyun Bin. Trong khi đó, Song Joong Ki chưa từng công khai hẹn hò kể từ khi tham gia làng giải trí.
Song Joong Ki, Song Hye Kyo dinh hon tu nua nam truoc-Hinh-2
 Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào cuối tháng 10.
Sau khi công bố chuyện kết hôn, cặp đôi đã viết tâm thư gửi người hâm mộ với nhiều lời "có cánh" dành cho đối phương. Người đẹp sinh năm 1981 khẳng định bạn trai là người duy nhất cô chờ đợi, trong khi đó, Song Joong Ki khen ngợi người yêu cư xử hòa đồng, luôn quan tâm đến mọi người.
"Trong thời gian dài vừa qua, Song Joong Ki đã dành cho tôi sự chân thành, tử tế. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu như có thể cùng anh ấy đi đến hết cuộc đời. Và thật hạnh phúc khi anh ấy cũng có suy nghĩ giống tôi", Song Hye Kyo tâm sự về bạn trai trong tâm thư gửi fan. Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 31/10.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)