Song Joong Ki hào phóng tặng nhân viên máy tính bảng

Google News

(Kiến Thức) - Song Joong Ki hào phóng tặng cho mỗi nhân viên một chiếc máy tính bảng, trị giá khoảng 1,3 triệu won (khoảng 26 triệu đồng).

Sau buổi gặp gỡ fan ở Thượng Hải hôm 16/7, Song Joong Ki và các nhân viên tổ chức một bữa tiệc. Nhân dịp đó, ngôi sao "Hậu duệ của mặt trời" đã tặng cho mỗi nhân viên một chiếc máy tính bảng, trị giá khoảng 1,3 triệu won (khoảng 26 triệu đồng).
Nam diễn viên 30 tuổi được khen là hào phóng vì hành động tặng cho hàng chục nhân viên món quà đắt tiền.
Song Joong Ki hao phong tang nhan vien may tinh bang
Song Joong Ki hào phóng tặng nhân viên máy tính bảng. 
Với đa số các sao Hàn Quốc, sau mỗi một tour diễn hay gặp gỡ fan, họ sẽ tổ chức một bữa tiệc tổng kết mời tất cả các nhân viên để thay lời cảm ơn. Nhưng Song Joong Ki hào phóng hơn là anh còn tặng quà cho tất cả mọi người.
Song Joong Ki nổi tiếng là người quan tâm tới nhân viên từ người tổ chức biểu diễn, giám đốc sân khấu, vệ sĩ… Anh còn tặng cả nhóm nhân viên an ninh người Trung Quốc món quà là các sản phẩm của ginseng.
Trước đó, Song Joong Ki bắt đầu chuyến gặp gỡ fan châu Á từ tháng 4/2016. Tour gặp gỡ fan của Song Joong Ki bắt đầu từ Seoul, Bangkok, Bắc Kinh, Vũ Hán, Quảng Châu, Thâm Quyến, Hong Kong, Thành Đô, Đài Bắc và Thượng Hải. Số lượng fan mà anh gặp trong suốt tour của mình khoảng 60.000 người.
>>> Song Joong Ki gặp gỡ fan Bangkok 2016:
Bảo Tâm (Theo Soompi)

Bình luận(0)