Song Hye Kyo trần tình chuyện hẹn hò với Song Joong Ki

Google News

(Kiến Thức) - Song Hye Kyo đã thẳng thắn giãi bày về tin đồn cô hẹn hò bạn diễn Song Joong Ki sau bộ phim "Hậu duệ của mặt trời".

Trong một cuộc họp báo tại New York diễn ra mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thẳng thắn đề cập tới những tin đồn gần đây về việc cô phim giả tình thật với bạn diễn Song Joong Ki trong bộ phim đình đám "Hậu duệ của mặt trời".
Song Hye Kyo tran tinh chuyen hen ho voi Song Joong Ki
 Song Hye Kyo.
“Thời gian tôi ở New York đã rất vui vì được Song Joong Ki hẹn gặp” – nữ diễn viên nói trong buổi họp báo. Sau buổi hẹn ở New York, những bức ảnh chụp hai người vui vẻ bên nhau nhanh chóng tràn lan trên mạng và bắt đầu từ đó tin đồn hẹn hò lan ra. Tin đồn càng ngày càng lan nhanh khi họ bị phát hiện đeo vòng đôi.
“Tôi nghĩ mọi người đã nhìn nhận việc tôi ở New York khác so với bản chất sự việc. Ngoài Song Joong Ki tôi còn gặp rất nhiều người khác nữa ở New York, hơn nữa tôi tới New York để dự tuần lễ thời trang ở đó và tôi gặp Song. Bạn có thấy buồn cười không khi chúng tôi không thể cùng ăn với một bữa cơm chỉ vì sợ scandal. Hơn nữa chúng tôi còn là bạn diễn với nhau sáu tháng trời?” – nữ diễn viên 34 tuổi giải thích về tin đồn hẹn hò bạn diễn nam.
Song Hye Kyo tran tinh chuyen hen ho voi Song Joong Ki-Hinh-2
 Hai chiếc vòng giống hệt nhau ở cổ tay của cặp sao "Hậu duệ của mặt trời" khiến họ bị nghi ngờ phim giả tình thật.
“Tôi nghĩ tin đồn bắt đầu từ hai chiếc vòng giống hệt nhau của chúng tôi nhưng có lẽ stylist của Song Joong Ki đã đưa cho anh ấy. Còn chiếc vòng của tôi thực chất chỉ là chiếc dây buộc tóc”.
Cũng trong buổi phỏng vấn với Sport Chosun hôm 20/4, Song Hye Kyo dành rất nhiều lời có cánh cho Song Joong Ki, và những lời khen ngợi hết lời của cô cho nam diễn viên 30 tuổi lại càng khiến fan tin mối quan hệ phim giả tình thật giữa họ. “Trên phim, Song Joong Ki rất có sức lôi cuốn và đó là lý do tại sao khán giả lại mê mệt anh như vậy. Bản thân tôi cũng thấy rung động trong những cảnh quay tình cảm với Song”.
Song Hye Kyo tran tinh chuyen hen ho voi Song Joong Ki-Hinh-3
Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ của mặt trời".
“Song Joong Ji tốt bụng, chăm chỉ, lịch sự và tốt tính, đó là những gì mà mọi người nhận xét về anh. Những đức tính anh khiến mọi người mê mẩn trên màn ảnh, thì ngoài đời thường anh cũng là như vậy. Khi gặp khó khăn, nhiều người sẽ phản ứng bằng cách tức giận, nhưng với Song Joong Ki, anh ấy luôn bình tĩnh, điềm đạm. Anh ấy trẻ tuổi hơn tôi nhưng tôi đã học được nhiều thứ từ anh. Diễn viên như anh ấy bây giờ rất hiếm. Không mấy diễn viên trẻ được như Joong Ki", nữ diễn viên chia sẻ.
>>> Xem clip giới thiệu "Hậu duệ của mặt trời" tập 15 (Nguồn: Onur Erdem): 
Thái An

Bình luận(0)