Soi phần thi ứng xử của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Lọt vào top 5, người đẹp các nước Jamaica, Hà Lan, Ukraine, Mỹ và Colombia đều có những câu trả lời ứng xử ngắn gọn và thông minh.

Vượt qua 88 cô gái, Hoa hậu Colombia - Paulina Vega đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Đây là kết quả khá xứng đáng cho người đẹp đến từ Colombia, bởi trước đó, cô luôn được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất.
Các danh hiệu khác được xướng tên trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014 gồm: Hoa hậu nước chủ nhà Mỹ dành ngôi Á hậu 1, Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Hà Lan đoạt giải Á hậu 3 và Á hậu 4 thuộc về Hoa hậu Jamaica.
Trong phần thi ứng xử, không chỉ tân Hoa hậu Paulina Vega, 4 người đẹp còn lại đều có những câu trả lời ngắn gọn và đầy thuyết phục.
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu
 Top 5 bước vào vòng thi ứng xử.
Hoa hậu Mỹ là người đầu tiên bước vào vòng thi ứng xử. Người đẹp có 30 giây để trả lời câu hỏi: "Nếu được đưa ra một thông điệp trong cuộc thi hôm nay bạn sẽ nói điều gì?". Với phong thái tự tin, Hoa hậu Mỹ trả lời: "Tôi muốn nói rằng, tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ và tôi muốn đưa ra thông điệp về hòa bình cho thế giới".
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu-Hinh-2
 Hoa hậu Mỹ. (Ảnh: Zing)
Với tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014, trước câu hỏi của ban giám khảo: "Rất nhiều người đàn ông nói rằng họ có thể học từ phụ nữ, vậy thì theo bạn phụ nữ học được gì từ những người đàn ông?", đại diện Colombia - người đẹp Paulina Vega chia sẻ: "Tôi tin rằng đây là một câu hỏi rất khó và tôi tin rằng những người đàn ông đều muốn sự công bằng và đó cũng là điều phụ nữ có thể học được ở những người đàn ông".
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu-Hinh-3
  Đại diện Colombia - người đẹp Paulina Vega.
Hoa hậu Jamaica bước vào vòng thi ứng xử với câu hỏi: "Chúng ta có thể làm gì để giảm nạn bạo hành với phụ nữ? Cứ ba người phụ nữ thì có một người là nạn nhân của nạn bạo hành, chúng ta cần làm gì và làm được gì để ngăn chặn nạn bạo hành với phụ nữ". Sau khi gửi lời chào đến ban giám khảo và khán giả, Hoa hậu Jamaica cho biết: "Các vụ phạm tội là một trong những vấn nạn trên toàn thế giới và không chỉ ở một quốc gia nào đó. Chúng ta phải chung tay trên toàn thế giới để phối hợp với nhau chống lại những việc xảy ra như thế này".
Hoa hậu Ukraine đứng trước câu hỏi: "Nếu được bỏ phần thi áo tắm ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì bạn có bỏ phần thi này đi không? Vì sao?". Người đẹp trả lời: "Tôi nghĩ rằng nếu phần thi đó thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ thì sao lại phải bỏ đi và tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi tham gia phần thi này".
Hoa hậu Hà Lan nhận được câu hỏi: "Bạn muốn nhắn nhủ điều gì cho những người phụ nữ trẻ trong thế hệ tiếp theo, điều thay đổi nào bạn muốn nhìn thấy ở họ?". Cô trả lời: "Tôi muốn nại mại dâm trẻ em phải dừng lại. Đấy là điều tôi muốn nhìn thấy ở thế hệ phụ nữ tiếp theo".
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu-Hinh-4
 Hoa hậu Hà Lan.
Ngoài ra, cũng trong phần thi ứng xử, top 5 còn phải trải qua câu hỏi ứng xử của khán giả. Đây cũng là nét mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Câu hỏi này được chọn lọc từ hàng ngàn câu hỏi khác được trên facebook của cuộc thi.
Cũng trong khoảng thời gian ngắn ngủi, top 5 lần lượt trả lời câu hỏi chung: "Đóng góp lớn nhất của đất nước bạn cho thế giới là gì?". Trong phần thi này, các thí sinh được đeo tai nghe để không nghe thấy phần trả lời của những người đẹp khác.
Hoa hậu Mỹ - Nia Sanchez cho biết: "Tôi rất tự hào được sống và lớn lên ở nước Mỹ và tôi rất tự hào được đại diện cho nước Mỹ. Chúng tôi có những ảnh hưởng tích cực đến toàn thể thế giới. Đất nước của chúng tôi đã giúp đỡ được cho các nước khác khi họ cần và chúng tôi mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho thế giới".
Hoa hậu Hà Lan chia sẻ: "Tôi được sinh ra và lớn lên ở Amsterdam - thành phố xinh đẹp trên thế giới, nơi có nhiều những công trình nghệ thuật, di tích lịch sử. Đó cũng là những gì mà đất nước chúng tôi đóng góp cho thế giới".
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu-Hinh-5
Hoa hậu Ukraine. 
Hoa hậu Ukraine lại cho rằng: "Cảm ơn câu hỏi của bạn. Chúng ta đang có rất nhiều những khó khăn và bây giờ một trong những đóng góp quan trọng nhất là dành tất cả những năng lượng của chúng ta hướng vào con người. Chúng ta cần phải xây dựng lại trường học, trường mẫu giáo và một lần nữa cảm ơn quý vị".
Hoa hậu Jamaica - Kaci Fennell cho biết: "Chúng ta đều biết rằng, chúng ta đều có ngôi nhà, lịch sử cho những nhân vật truyền thuyết. Chúng ta đang có cuộc sống phát triển rất nhanh. Đó cũng là những điều đang được thể hiện ở Jamaica".
Soi phan thi ung xu cua top 5 Hoa hau Hoan vu-Hinh-6
 Hoa hậu Jamaica - Kaci Fennell.
Đại diện Colombia trả lời: "Tôi tin rằng đất nước tôi là một tấm gương về đóng góp cho thế giới. Chúng tôi là những người mạnh mẽ trong bất kỳ tình huống nào và chúng tôi sẽ đấu tranh. Đất nước tôi đã thực hiện được mô hình mà nhiều nước khác có thể theo đuổi. Và chúng tôi không bao giờ chùn bước trước những khó khăn mà chúng tôi gặp phải. Tôi không bao giờ quan tâm đến những khó khăn đó. Tôi tự hào được đại diện đất nước tôi đứng ở đây trong ngày hôm nay".

Với câu trả lời cuối cùng đầy thuyết phục này,  đại diện Colombia - người đẹp Paulina Vega đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)