Siêu mẫu Irina Shayk từng sống dưới mức nghèo khổ

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Irina Shayk tiết lộ cô từng phải sống dưới mức nghèo khổ với số tiền kiếm được chưa đầy 1 USD/ngày trong suốt thời gian thơ ấu.

Sieu mau Irina Shayk tung song duoi muc ngheo kho
 Irina Shayk từ nhỏ đã rất xinh đẹp.
Có được thành công và sự nổi tiếng như ngày hôm nay, siêu mẫu Irina Shayk đã trải qua thời thơ ấu khốn khổ bởi gia đình của cô ở Nga rất nghèo. Thậm chí lúc đó, Irina còn không đủ ăn.
“Tôi phải đi làm thêm bằng cách thu hoạch khoai tây và cà chua để kiếm ít tiền lẻ. Suốt thời gian mùa hè đi sơn tường ở bệnh viện, họ chỉ trả tôi 20 USD cho 30 ngày làm việc”, siêu mẫu Nga chia sẻ.
Sieu mau Irina Shayk tung song duoi muc ngheo kho-Hinh-2
 Irina Shayk và bà.
Rồi khi bắt đầu nghiệp mẫu, mọi thứ với Irina vẫn chưa phải là thuận buồm xuôi gió. Nhớ lại những ngày đầu chập chững trên sàn diễn, người đẹp sinh năm 1986 vẫn chưa nguôi ký ức đói khổ: “Nhớ một lần tới Paris diễn, tôi bắt đầu một ngày làm việc mà trong bụng rỗng tuếch. Nhưng khoảnh khắc đó đã nhắc nhở tôi không được bỏ cuộc. Tôi biết mình không thể quay về nhà mà không đạt được gì và ý nghĩ đó khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn.
Cha tôi mất khi tôi mới 14 tuổi và tôi học cách để trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ từ mẹ và bà của mình, họ chính là những tấm gương để tôi noi theo”.
Sieu mau Irina Shayk tung song duoi muc ngheo kho-Hinh-3
 Siêu mẫu Irina Shayk trên sàn catwalk.
Nhờ có ý chí quyết tâm như vậy mà Irina Shayk đã đạt được những thành công như ngày hôm nay, trở thành một siêu mẫu nổi tiếng thế giới với tài sản khoảng 4 triệu USD.
Bảo Tâm (Theo Bang)

Bình luận(0)