Siêu mẫu Irina Shayk mang thai vẫn sải bước ở Victoria’s Secret show

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Irina Shayk đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai Bradley Cooper nhưng cô vẫn tự tin sải bước ở Victoria’s Secret Fashion Show.
 

Siêu mẫu Irina Shayk đang mang thai đứa con đầu với bạn trai, ngôi sao Hollywood Bradley Cooper vẫn tự tin sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show.
Sieu mau Irina Shayk mang thai van sai buoc o Victoria’s Secret show
 Irina Shayk khoe bụng bầu trong show diễn Victoria's Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty Images)
Người mẫu 30 tuổi lần đầu khoe bụng bầu trong show diễn VS ở Paris hôm 30/11. Cô mặc bộ nội y ren màu hạt dẻ, bên ngoài khoác hờ chiếc áo khoác dài tay để che bớt bụng bầu.
Cooper và Shayk bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2015 sau khi người mẫu Nga chia tay ngôi sao bóng đá CR7. Hai người bắt đầu công khai quan hệ khi đưa nhau đi dự tiệc L'Oreal Red Obsession trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris tháng 3/2016.
Sieu mau Irina Shayk mang thai van sai buoc o Victoria’s Secret show-Hinh-2
 Irina Shayk và Bradley Cooper. (Ảnh: Getty Images)
Kể từ khi yêu nhau, cả hai thường xuyên đưa nhau đi nghỉ khắp nơi và người mẫu xinh đẹp đã về ra mắt mẹ Cooper ở New Jersey vào năm ngoái.
Trước Irina, Cooper đã hẹn hò với hai nữ diễn viên Suki Waterhouse và Zoe Saldana. Đây sẽ là đứa con đầu tiên của cả Irina Shayk và Bradley Cooper.
>>> Irina Shayk và Bradley Cooper hôn nhau thắm thiết:
Thái An (Theo UsMagazine)

Bình luận(0)