Selena Gomez khoe vết sẹo dài ở bụng sau phẫu thuật ghép thận

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên mạng xã hội, Selena Gomez khoe vết sẹo dài ở bụng sau phẫu thuật ghép thận cô vừa trải qua vài tháng trước.

Selena Gomez khoe vết sẹo dài ở bụng sau ca ghép thận từ vài tháng trước và người hiến thận cho nữ ca sĩ là một bạn gái thân, nữ diễn viên Francia Raisa.
Selena Gomez khoe vet seo dai o bung sau phau thuat ghep than
 Selena và bạn gái thân Francia Raisa sau cuộc phẫu thuật ghép thận. Ảnh: Instagram
Mới đây trên mạng xã hội nữ ca sĩ 25 tuổi chia sẻ những bức ảnh khi cô còn nằm viện sau cuộc phẫu thuật ghép thận. Đó cũng là lý do tại sao mùa hè vừa qua cô gần như mất tích.
Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Selena Gomez cũng không ngại ngần khi khoe những vết sẹo dài trên cơ thể mình sau khi ghép tạng.
Selena Gomez khoe vet seo dai o bung sau phau thuat ghep than-Hinh-2
 Selena Gomez khoe vết sẹo dài sau phẫu thuật ghép thận. Ảnh: Instagram
Selena Gomez phẫu thuật ghép thận vì cô bị mắc căn bệnh Lupus. May mắn cho Selena khi cô được chính người bạn thân của mình, nữ diễn viên Francia tình nguyện hiến tạng. Căn bệnh Lupus đã khiến Selena bị suy thận.
“Không còn từ nào để miêu tả sự biết ơn của tôi dành cho người bạn thân Francia Raisa của tôi. Cô ấy đã tặng cho tôi món quà quý giá và hy sinh cho tôi. Tôi thực sự biết ơn và yêu cô ấy rất nhiều” – Selena Gomez nói.
Selena Gomez và Francia đã là bạn của nhau từ năm 2008 và hai người thân nhau như chị em ruột.
Selena Gomez khoe vet seo dai o bung sau phau thuat ghep than-Hinh-3
 Selena Gomez và bạn trai mới The Weeknd. Ảnh: Wireimage
Trong thời gian nằm viện phẫu thuật, bạn trai mới của Selena, rapper The Weeknd luôn bên cô và anh sắp xếp công việc sao cho được ở bên người yêu nhiều nhất.
>>>> Xem MV Bad Liar của Selena Gomez:
Thời điểm Selena Gomez bị mắc bệnh cũng là lúc tình cảm của cô và Justin Bieber kết thúc sau 4 năm bên nhau. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, Justin cho biết, anh và Selena từng có thời gian dọn về sống chung và đó là thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.
Selena Gomez khoe vet seo dai o bung sau phau thuat ghep than-Hinh-4
Selena Gomez và Justin Bieber yêu nhau từ năm 2011-2015. Ảnh: AP 
Selena lần đầu tiết lộ cô bị mắc bệnh Lupus vào năm 2015. Năm 2016 cô buộc phải nghỉ hát một thời gian khi bị mắc chứng trầm cảm, lo lắng, bắt nguồn từ căn bệnh Lupus.
Lupus là một căn bệnh viêm mãn tính, nó phát ra khi hệ thống miễn dịch tấn công chính các mô và nội tạng trong cơ thể.
Thái An (Theo The Sun, Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)