Selena Gomez cắt đứt mọi liên lạc với Justin Bieber

Google News

(Kiến Thức) - Selena Gomez đã thay số điện thoại mới và không cho ai được tiết lộ với Justin Bieber để cắt đứt hoàn toàn liên lạc với tình cũ.

Selena Gomez đã thay đổi số điện thoại và yêu cầu những người thân thiết của mình không cho bạn trai cũ Justin Bieber số mới của cô. Đây được cho là cách Selena Gomez cắt đứt mọi quan hệ với Justin Bieber.
Nữ ca sĩ 24 tuổi và Justin Bieber quen nhau từ năm 2011 nhưng quan hệ của hai người lúc thăng lúc trầm, lúc chia tay, lúc tái hợp. Tuy đã chia tay nhưng Selena Gomez vẫn luôn đau đáu về tình cũ dù anh đã có không biết bao nhiêu người tình sau đó.
Selena Gomez cat dut moi lien lac voi Justin Bieber
 Selena Gomez và Justin Bieber.
Mới đây nhất, khi thấy Justin Bieber khoe ảnh người yêu mới, người mẫu Sofia Richie trên mạng xã hội và bị nhiều người chỉ trích, Selena Gomez đã lên tiếng dạy bảo tình cũ hãy ngừng khoe ảnh tình mới. Lời bình luận của cô đã làm bùng lên cuộc khẩu chiến trên Instagram giữa Selena và Justin.
“Nếu anh không thể kiểm soát được những người ghét mình thì hãy ngưng đăng ảnh bạn gái mới đi. Nên chăng giữ những bức ảnh là kỷ niệm đặc biệt giữa hai người thôi. Đừng có phát điên lên với fan của mình. Họ yêu quý anh và ủng hộ anh”, Selena Gomez tỏ ý dạy dỗ tình cũ.
Selena Gomez cat dut moi lien lac voi Justin Bieber-Hinh-2
 Justin Bieber và bạn gái mới, Sofia Richie.
Và để khỏi bị dư luận khen chê bạn gái mới, Justin Bieber đã không để Instagram ở chế độ công khai nữa.
Về phía Selena, thời gian này, cô đang phải ngưng diễn một thời gian vì tác dụng phụ của bệnh Lupus khiến cô luôn cảm thấy lo lắng, buồn phiền. “Tôi muốn tập trung nâng cao sức khỏe và sống lành mạnh, vui vẻ nên tôi quyết định cách tốt nhất là nghỉ làm một thời gian”, Selena nói với fan trong một tuyên bố.
>>> Selena Gomez biểu diễn bài Feel Me trong tour diễn Revival:
Bảo Tâm (Theo nydailynews)

>> xem thêm

Bình luận(0)