Sau lễ tang chồng, Celine Dion đau buồn đến viếng anh trai

Google News

(Kiến Thức) - Sau lễ tang chồng, Celine Dion đến viếng anh trai trong nỗi đau đớn tột cùng tại nhà tang lễ ở ngoại ô Montreal, Canada.

Một ngày sau lễ tang chồng, Celine Dion đến viếng anh trai trong nỗi đau đớn tột cùng tại nhà tang lễ ở ngoại ô Montreal, Canada.
Chỉ hai ngày sau khi chồng Celine Dion qua đời, Daniel Dion, anh trai Celine Dion cũng ra đi ở tuổi 59 vì ung thư vòm họng, não và lưỡi.
Sau le tang chong Celine Dion dau buon den vieng anh trai
 Celine Dion mặc váy xám, áo khoác đen đến viếng anh trai.
Mặc dù đeo kính râm, nhưng nỗi buồn vẫn hiện rõ trên gương mặt nữ ca sĩ 47 tuổi.
Nỗi đau buồn của Celine Dion như tăng lên gấp bội khi cùng một lúc nữ ca sĩ "My heart will go on" mất đi cả người chồng thân yêu và anh trai.
Một nguồn tin cho biết: "Celine Dion và anh trai Daniel Dion rất thân thiết. Cô gần gũi với tất cả anh chị em trong gia đình".
Sau le tang chong Celine Dion dau buon den vieng anh trai-Hinh-2
Daniel Dion qua đời vì ung thư vòm họng, não và lưỡi.  
Daniel là con thứ 8 trong gia đình có 14 anh chị em và Celine Dion là con út. Daniel Dion cũng là ca sĩ nhưng không nổi tiếng như Celine Dion.
Lễ tang anh trai của Celine Dion được tổ chức vào ngày 25/1 tại Charlemagne, Quebec. Đây chính là nơi cả gia đình Celine Dion từng sinh ra và lớn lên.
Trước đó, ngày 22/1, lễ tang Rene Angelil, chồng Celine Dion đã được tổ chức trang trọng tại nhà thờ Đức Bà ở Montreal, Canada, nơi hai người từng tổ chức lễ thành hôn.
Hoàng Minh (Theo Mirror)

Bình luận(0)