Sao nữ "Diệp Vấn" ám ảnh vì bị đuổi trên sóng quốc gia do mặc hở

Google News

Chu Sở Sở cảm thấy bức xúc khi bị lãnh đạo đài CCTV yêu cầu rời khỏi sân khấu với lý do trang phục gợi cảm.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc mới đây, nữ diễn viên Chu Sở Sở thừa nhận "sự cố bị đuổi trên sóng quốc gia là nỗi ám ảnh cuộc đời". Nữ diễn viên Diệp Vấn cho rằng hành động của đài CCTV năm đó là "không thể chấp nhận".
Sao nu "Diep Van" am anh vi bi duoi tren song quoc gia do mac ho
Trang phục của Sở Sở trên sóng quốc gia gây tranh cãi. 
Năm 2013, Chu Sở Sở góp mặt trong show ca nhạc do đài CCTV thực hiện. Cô thu hút bởi trang phục nhảy gợi cảm. Sự xuất hiện của cô nhờ đó nhận được sự cổ vũ của rất đông khán giả. Nhưng trang phục này không vừa mắt lãnh đạo đài. Nguồn tin từ Sina cho biết nhà đài chi thị ê-kíp lập tức đưa Chu Sở Sở rời sân khấu.
"Lúc đó, khán giả chứng kiến cảnh Sở Sở bị một người đàn ông trong tổ sản xuất đề nghị dừng biểu diễn", nguồn tin cho biết. Bản thân Sở Sở cảm thấy đây là sự thiếu tôn trọng dành cho cô nên vừa đi vào phía trong vừa hét lớn chỉ trích đài CCTV.
"Điều tôi tức giận là phục trang năm đó không hề lố lắng hay phản cảm như lời chỉ trích", cô không giấu sự khó chịu khi nhớ lại. "Mỗi người nghệ sĩ có một phong cách riêng. Người chọn sự tinh tế dịu dàng, người theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm. Quan trọng, bạn biết giới hạn của chính mình", cô nói về lý do chọn lựa hình tượng quyến rũ.
Sao nu "Diep Van" am anh vi bi duoi tren song quoc gia do mac ho-Hinh-2
Cô bị yêu cầu rời khỏi chương trình vì trang phục hở. 
Nữ diễn viên Chu Sở Sở sinh năm 1986 tại Thành Đô (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 2004 nhờ phim Khó quên 1936. Năm 2006, cô nổi tiếng khi góp mặt trong Đông Phương Sóc, vai Kiếm Nhi.
Chu Sở Sở được đánh giá cao hơn khi liên tiếp tham gia các phim có tính nghệ thuật như Một nửa nước biển, một nửa hỏa diễm, Hình xăm, Tiên thảo chi luyến. Năm 2010, cô đạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại LHP Macau.
Năm 2013, Chu Sở Sở hợp tác với Viên Vịnh Nghi, Huỳnh Thu Sinh đảm nhận một vai trong Diệp Vấn. Tại buổi ra mắt phim ở Hong Kong, cô và Huỳnh Thu Sinh vướng nghi vấn hẹn hò khi có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính.
Sao nu "Diep Van" am anh vi bi duoi tren song quoc gia do mac ho-Hinh-3
 Chu Sở Sở bên Huỳnh Thu Sinh khi giới thiệu phim Diệp Vấn.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)