Rộ tin Phạm Băng Băng từng kết hôn với Mục Hiểu Quang

Google News

Ngày 21/4, thông tin Phạm Băng Băng kết hôn cùng Mục Hiểu Quang từ hai năm trước bất ngờ được phát tán và gây xôn xao cộng đồng fan.

Trên thực tế, mối quan hệ của Phạm Băng Băng và người quản lý thường xuyên bị đưa vào tầm ngắm từ nhiều năm nay. Là đại gia đích thực với khối tài sản lên tới hơn 1 tỷ NDT (khoảng 3.500 tỷ đồng), sở hữu nhiều nhà hàng nổi tiếng, nhưng người đàn ông này lại chấp nhận làm quản lý, đi "nâng khăn sửa túi" cho nữ diễn viên xinh đẹp.
Mục Hiểu Quang cũng được cho là người có công lớn nhất trong việc đưa Phạm Băng Băng từ vị trí một nữ diễn viên bình thường lên hàng ngôi sao như hiện nay bằng cách dốc tiền đầu tư cho cô. 
Ro tin Pham Bang Bang tung ket hon voi Muc Hieu Quang
 Mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang luôn bị nghi ngờ.
21/4 có thể coi là ngày thị phi của Phạm Băng Băng bởi không chỉ bị đồn từng kết hôn với Mục Hiểu Quang, người đẹp còn bị gán tên với Lý Thần.
Theo đó, tình cảm của Phạm Băng Băng và chàng diễn viên điển trai ngày càng sâu đậm và cặp đôi đã tính chuyện tương lai. Cả hai đã cùng mua một biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh và sẽ chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 5. Căn nhà do chính Phạm Băng Băng lo toan sắm sửa.
Ngoài ra, một nguồn tin khẳng định, trong một cuộc trò chuyện với bạn, bố Lý Thần đã thừa nhận mối quan hệ của con trai với nữ diễn viên xinh đẹp.
Theo Zing News

Bình luận(0)