Quán quân X Factor 2005 mất mặt vì lộ clip tự sướng

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Shayne Ward, quán quân X Factor 2005 vừa bị một vố mất mặt khi bị lộ clip tự sướng trên mạng internet.

Nam diễn viên Coronation Street đã bị bẽ mặt sau khi video quay cảnh tự sướng bị tung lên mạng. Những bức ảnh tĩnh và động cắt ra từ video này cũng tràn lan trên mạng, khiến Shayne mất mặt.
Quan quan X Factor 2005 mat mat vi lo clip tu suong
 Quán quân X Factor 2005 lộ clip tự sướng. (Ảnh: Getty Images).
“Video này đã được quay từ lâu. Lúc đó Shayne Ward là người độc thân và anh quay quá trình tự sướng khi đang đi tour War of the Worlds. Ngoài hình ảnh Shayne còn bị lộ cả đoạn nói chuyện giữa anh và một phụ nữ. Anh không nghĩ cuộc nói chuyện đó lại bị lộ vì đó là một cuộc nói chuyện riêng tư và chỉ ngớ ra khi biết nó đã đầy rẫy trên mạng”, một nguồn tin cho hay.
Chưa rõ ai quay video này nhưng tài khoản Twitter Celebrity Busted đã được mời mua video tự sướng này.
Quan quan X Factor 2005 mat mat vi lo clip tu suong-Hinh-2
Shayne Ward và bạn gái, Sophie Austin. (Ảnh: Getty Images).
Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 84 vừa thông báo anh và bạn gái, Sophie Austin đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.
Quan quan X Factor 2005 mat mat vi lo clip tu suong-Hinh-3
Sam Callahan bị lộ clip sex vào tuần trước. 
Tuần trước, một ngôi sao X-Factor khác, nam ca sĩ Sam Callahan cũng bị lộ clip sex anh tự quay bằng tài khoản Twitter tương tự vụ của Shayne. Mặc dù tài khoản này sao đó đã bị đóng lại nhưng clip sex của Sam cũng đã lan tràn trên mạng.
>>> Xem MV Breathless của Shayne Ward:
Thái An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)