Quách Phú Thành sắp đón con đầu lòng ở tuổi 52

Google News

Theo thông tin từ báo chí, vợ sắp cưới Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã mang thai. Đây cũng là lý do họ vội tổ chức hôn lễ.

Tờ QQ đưa tin Quách Phú Thành và Phương Viện tổ chức hôn lễ vào tháng 6 này. Không chỉ có vợ, tài tử còn sắp lên chức cha ở tuổi 52. Nguồn tin này cho biết Phương Viện đã mang thai hai tháng. Cũng vì lý do đó, cặp đôi vội vàng tổ chức hôn lễ.
Sina tiết lộ ban đầu Quách Phú Thành chưa tính đến chuyện cưới xin dù đã ngoài ngũ tuần. Tuy nhiên, sức khỏe mẹ anh yếu trông thấy trong năm qua. Bà mắc bệnh tim, tiểu đường, huyết áp, thường xuyên ra vào bệnh viện.
Vì mẹ, cuối năm 2016, anh ngỏ ý hỏi cưới Phương Viện. Nhưng sau đó tài tử lại trì hoãn với lý do công việc.
Quach Phu Thanh sap don con dau long o tuoi 52
 Quách Phú Thành sắp có con đầu lòng.

Quach Phu Thanh sap don con dau long o tuoi 52-Hinh-2
 Ở tuổi 52, Quách Phú Thành tìm bến đỗ bình yên bên người mẫu kém anh 23 tuổi. Ảnh: Sina.

“Việc song hỷ lâm môn khiến Quách Phú Thành sốt sắng chuyện cưới hơn”, nguồn tin cho hay. Quách Phú Thành phó thác hoàn toàn việc chuẩn bị lễ cưới cho người nhà. Anh hiện vẫn bận rộn quay phim Tây du ký: Nữ nhi quốc.
“Anh ấy sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản, không cầu kỳ, kín đáo. Mẹ Quách Phú Thành đã lớn tuổi, bà không phù hợp với những sự kiện ồn ào. Anh ấy cũng mong sớm có con để mẹ có cháu bế bồng. Chuyện của anh và Phương Viện có thể miêu tả trong bốn chữ: ván đã đóng thuyền”, nguồn tin cho biết.
Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài bảy năm với Hùng Đại Lâm.
Năm 2015, anh công khai tình cảm với người mẫu kém 23 tuổi Phương Viện. Phương Viện là người mẫu trẻ không nổi tiếng nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Bạn gái của Quách Phú Thành từng bị chê bai có quá khứ ăn chơi, tụ tập bar thâu đêm khi ở tuổi vị thành niên.
Nhiều người yêu mến Thiên vương Hong Kong bày tỏ sự tiếc nuối khi tài tử quyết định xây dựng gia đình với một nghệ sĩ trẻ tai tiếng.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)