Phạm Băng Băng và Lý Thần bị tung tin nghiện cờ bạc

Google News

Đang dính bê bối liên quan đến việc gian lận hợp đồng và trốn thuế, Phạm Băng Băng lại bị tung tin đồn không hay gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nửa đầu năm 2018, Phạm Băng Băng liên tục gặp phải vận xui. Hết gặp rắc rối với bộ phim "Ba Thanh truyện", mới đây cô lại dính lùm xùm gian lận hợp đồng và trốn thuế. Sự việc bắt nguồn từ việc MC Thôi Vĩnh Nguyên ám chỉ 1 ngôi sao nhận về 60 triệu NDT chỉ trong 4 ngày đóng phim, trong đó có ký kết 1 hợp đồng thật 10 triệu NDT và 1 hợp đồng bí mật 50 triệu NDT. Ngôi sao này được cho là Phạm Băng Băng.
Phạm Băng Băng bị cục thuế "sờ gáy" sau khi dính lùm xùm gian lận hợp đồng và trốn thuế. 
Tuy phía nữ diễn viên Phạm Băng Băng và bản thân MC trên đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện nhưng vì sự việc có động chạm đến pháp luật nên cục thuế Vô Tích quyết định mở cuộc điều tra xem xét việc kiều nữ họ Phạm có trốn thuế hay không. Phòng làm việc của nàng "Kim Tỏa" cho biết đang dốc sức phối hợp cùng cục thuế để làm sáng tỏ những nghi ngờ.
Thế nhưng trong lúc đó trên mạng tiếp tục xuất hiện những tin đồn không hay gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Phạm Băng Băng. Đầu tiên phải kể đến việc phóng viên của một tờ báo có đến Vô Tích để tìm hiểu về 3 công ty của Băng Băng. Họ không tìm thấy và liền khẳng định những công ty này là công ty ma.
Được biết, cục quản lý giám sát thị trường đã lên tiếng phủ nhận việc 3 công ty của Phạm Băng Băng tại Vô Tích là công ty ma. Trên thực tế, những công ty trên đều có văn phòng, hiện nằm ở Khu A và B tại khu công nghiệp Vô Tích.
Bên cạnh tin đồn thành lập công ty ma, Phạm Băng Băng và vị hôn phu Lý Thần còn bị tung tin sang Las Vegas, Mỹ tham dự sòng bài và thua đến 12 triệu USD. Tin đồn này xuất phát từ một blogger và không có một hình ảnh hay clip nào được đưa ra làm bằng chứng.
Vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần có sang Mỹ để kỷ niệm 3 năm hẹn hò đồng thời Lý Thần cũng phải tới đây quay phim "7 ngày sống". Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" có tranh thủ đến xem concert của diva Celine Dion trong chuyến đi này. Cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều bận rộn nên tin đồn 2 người nghiện cờ bạc, thua hàng chục triệu USD là thiếu cơ sở.
Theo Nguyễn Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)