Phái nữ chạy theo trào lưu ngực nhỏ giống Taylor Swift

Google News

(Kiến Thức) - Hai năm trở lại đây, đa số phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đều không thích vòng 1 to bự mà chỉ muốn ngực nhỏ như Taylor Swift.

Hình ảnh Taylor Swift hay người mẫu Kendall Jenner xinh tươi với dáng người dây thanh mảnh, vòng một nhỏ nhắn đang trở thành trào lưu cho các cô gái bắt chước. Giờ đây, phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ không đòi bác sĩ nâng đôi gò bồng đảo của mình lên cup càng to càng tốt nữa mà ngược lại.
Phai nu chay theo trao luu nguc nho giong Taylor Swift
Taylor Swift và Nicole Scherzinger là hai trong số những ngôi sao có vòng 1 vừa phải và được nhiều fan nữ bắt chước dao kéo để có vòng 1 giống họ.
Trong vòng hai năm trở lại đây, khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã chuyển từ yêu cầu nâng lên size F xuống còn cup C.
Trước đây, Pamela Anderson, Katie Price và Jodie Marsh là những hình mẫu người nổi tiếng để các khách hàng nâng ngực theo. Nhưng những năm gần đây, xu hướng đó lại chuyển sang Kendall Jenner, Taylor Swift và Nicole Scherzinger, toàn những ngôi sao có vòng một khiêm tốn.
Phai nu chay theo trao luu nguc nho giong Taylor Swift-Hinh-2
 Người mẫu trẻ Kendall Jenner rất đắt show dù vòng 1 khiêm tốn.
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tiết lộ, lần đầu tiên nhiều khách hàng chọn vẻ đẹp khỏe khoắn hơn tự nhiên hơn là những bộ ngực bơm căng phồng.
>>> Bí quyết phối đồ cho nàng ngực nhỏ như Taylor Swift:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)