Orlando Bloom và Katy Perry thân mật dù đã chia tay

Google News

Cặp đôi Orlando Bloom và Katy Perry thoải mái thể hiện tình cảm tại đêm nhạc của Ed Sheeran tổ chức vào cuối tuần vừa qua.

Trong buổi biểu diễn cuối tuần qua của Ed Sheeran, hai ngôi sao Orlando Bloom và Katy Perry được bắt gặp đi cùng nhau.
Theo E!News, Orlando Bloom tới dự concert cùng một cô gái tóc vàng. Theo hình ảnh được ghi lại, cô gái này chính là nữ ca sĩ Katy Perry.
Orlando Bloom va Katy Perry than mat du da chia tay
Cô gái tóc vàng đi cùng Orlando Bloom được phát hiện là Katy Perry. 
Nhân chứng cung cấp thông tin cho trang E!News khẳng định nam diễn viên ôm và trao cho Katy Perry những nụ hôn mà không ngại sự hiện diện của đám đông xung quanh.
Nhân chứng này cũng cho biết cặp đôi có vẻ đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc.
Orlando Bloom va Katy Perry than mat du da chia tay-Hinh-2
Orlando Bloom thoải mái thể hiện tình cảm với Katy Perry. 
Đây không phải lần tái hợp đầu tiên của Orlando Bloom và Katy Perry sau khi chia tay. Hồi tháng 4, hai ngôi sao đã gặp nhau tại một bữa tiệc, cả hai vẫn khá thân thiết.
Orlando Bloom và Katy Perry công khai hẹn hò vào tháng 3/2016 sau màn xuất hiện tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng. Tuy nhiên, vào tháng 5/2016, Orlando Bloom bị phát hiện khoá môi đàn em Selena Gomez trong hộp đêm. Sau đó, cả Bloom và Gomez đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người.
Cuối tháng 2, họ chính thức chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Khi chia tay, nhiều nguồn tin cho biết hai ngôi sao vẫn còn tình cảm và sẽ sớm tái hợp.
Theo Nghiêm Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)