Orlando Bloom quấn quýt Katy Perry sau scandal với Selena Gomez

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal tòm tem với Selena Gomez, Orlando Bloom lại tìm cách hàn gắn với bạn gái Katy Perry.

Chỉ 5 ngày sau khi bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết với Selena Gomez trong một hộp đêm ở Las Vegas, Orlando Bloom lại quấn quýt với người tình Katy Perry như không có chuyện gì xảy ra.
Hai người quấn chặt lấy nhau trên du thuyền ngoài khơi Riviera, Cannes. Orlando Bloom và Katy Perry mới hẹn hò với nhau được 4 tháng.
Orlando Bloom lai quan quit Katy Perry sau scandal voi Selena Gomez
 Orlando Bloom và Katy Perry lại thắm thiết sau tin đồn rạn nứt.
Katy có mặt tại Liên hoan Phim Cannes để chuẩn bị biểu diễn tại sự kiện amfAR Cinema Against AIDs. Còn Orlando được cho là tới đây là cùng người tình hàn gắn lại tình cảm vừa bị anh làm rạn vỡ.
Chồng cũ của siêu mẫu Miranda Kerr mặc dù đang hẹn hò với Katy Perry nhưng lại bị bắt gặp ôm hôn tình tứ với nữ ca sĩ Selena Gomez tại một hộp đêm ở Las Vegas vào cuối tuần trước. Cả hai còn bị chộp cảnh cùng nhau rời hộp đêm và lên cùng một chiếc xe đợi sẵn.
Orlando Bloom lai quan quit Katy Perry sau scandal voi Selena Gomez-Hinh-2
Katy Perry và Orlando Bloom nối lại tình cảm tại Cannes. 
Trước những hình ảnh rõ ràng về việc ngoại tình của người yêu, Katy Perry vẫn bình tĩnh đáp trả trên Twitter, cô gọi những tin đồn về việc Orlando cắm sừng mình là một âm mưu ngu ngốc. Rồi đăng một loạt lời động viên, ủng hộ người yêu với tư cách là một đại sứ thiện chí của UNICEF.
>>> Clip Orlando Bloom và Katy Perry cùng rời hộp đêm cuối tuần trước:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)