Ôn Bích Hà ly thân tỷ phú sau 17 năm chung sống

Google News

Nguồn tin cho hay Ôn Bích Hà và tỷ phú Hà Tổ Quang đã ly thân 4 tháng nay. Họ đang hoàn thành thủ tục ly hôn.

Sina đưa tin "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà ly thân tỷ phú Hà Tổ Quang được 4 tháng. Hai người đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.
Tờ báo cho biết Hà Tổ Quang từ vài năm nay đã không thường ở nhà cùng vợ. Thời gian này, anh còn dọn hẳn ra ngoài ở. Trong khi đó, Ôn Bích Hà cũng tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Cô mở công ty riêng, tham gia hai bộ phim điện ảnh.
On Bich Ha ly than ty phu sau 17 nam chung song
 Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong kỳ nghỉ ở Bali. Đây được cho là chuyến đi cứu vãn hôn nhân. Ảnh: Sina.
"Hai vợ chồng họ gần thì ít, xa cách quá nhiều. Họ cũng nhiều lần xảy ra tranh cãi. Dù cả hai cố cứu vãn hôn nhân, đưa con nuôi đến Bali du lịch để nối lại tình cảm nhưng không thành", nguồn tin riêng chia sẻ với Sina.
Trả lời về thông tin này, phía Ôn Bích Hà từ chối lên tiếng. Tuy nhiên, cùng lúc, cô lấp lửng thừa nhận chuyện chia tay trên trang cá nhân. "Trên đời này đáng quý nhất là sự tự do", Ôn Bích Hà viết.
On Bich Ha ly than ty phu sau 17 nam chung song-Hinh-2
 Cặp sao không có con sau 17 năm chung sống.
>>>> Video: Ngọc Trinh khoe clip được "người tình tin đồn" tỷ phú chăm sóc sau khi tắm?:
Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong nhờ sự quyến rũ và diễn xuất gai góc. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Loan đao phục hận. Ở tuổi 51, cô vẫn giữ được sự trẻ trung.
Về đời tư, Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang từng được coi là cặp đôi lý tưởng. Họ kết hôn sau ba năm hẹn hò. 17 năm chung sống, hai người không có con chung, mà chỉ nhận con nuôi.
"Tôi cảm thấy hạnh phúc nhất cuộc đời mình là kết hôn với Hà Tổ Quang. Anh ấy hơn tôi mọi mặt nhưng lại yêu tôi vô điều kiện", Ôn Bích Hà nói về tình yêu với chồng trong một lần phỏng vấn hồi năm 2016.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)