Nữ ca sĩ Trung Quốc nức nở kể chuyện bị cha mẹ bỏ rơi khi 13 tuổi

Google News

Nữ ca sĩ Ding Dang khóc khi nhớ lại ngày tháng tuổi thơ bị cha mẹ ép sống xa nhà dù mới 13 tuổi.

Tờ ETToday đưa tin hôm 6/10, nữ ca sĩ Ding Dang tham dự buổi trò chuyện trên sóng truyền hình Đài Loan. Không chỉ nói về sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca 34 tuổi còn thẳng thắn chia sẻ những ký ức thời thơ ấu.
"Đó là những ngày tháng kinh hoàng mà tôi gọi là bóng ma quá khứ”, Ding Dang nói.
Nu ca si Trung Quoc nuc no ke chuyen bi cha me bo roi khi 13 tuoi
 Ding Dang khóc trong buổi trò chuyện. Ảnh: ETToday. 
“Tôi ở tuổi này sợ kết hôn cũng vì cha mẹ. Họ ly hôn quá sớm và bỏ rơi con cái. Tôi làm sao dám tin tưởng vào tình yêu”, cô khóc tâm sự. Ding Dang kể năm 13 tuổi, sau khi cha mẹ ly hôn, cô bị ép dọn ra sống một mình.
“Tôi còn quá nhỏ để có thể trở thành phụ nữ kiên cường không cần cha mẹ vào lúc đó. Nhưng họ không quan tâm điều đó. Hai người có gia đình riêng và đứa con gái này thành thừa thãi”, cô tâm sự.
Thời điểm đầu khi sống một mình, nữ ca sĩ Ding Dang từng nghĩ đến việc lao vào con đường trác táng, tụ tập để trừng phạt bậc sinh thành, như một cách gây chú ý. Nhưng rồi, cô tự chọn ngã rẽ riêng. 18 tuổi, Ding Dang một mình tới Đài Loan khởi nghiệp.
Nu ca si Trung Quoc nuc no ke chuyen bi cha me bo roi khi 13 tuoi-Hinh-2
Ding Dang là ca sĩ được yêu thích tại Đài Loan. 
“Đam mê âm nhạc là cứu cánh đời tôi. Vì muốn được hát, tôi sẵn sàng luyện tập, hàng ngày luyện thanh, vũ đạo”, Ding Dang bộc bạch.
Ding Dang sinh năm 1983 tại Trung Quốc. Cô sử dụng nghệ danh Ding Dang hoặc Della trên sân khấu. Sinh ra tạ Đại lục nhưng Ding Dang chọn Đài Loan là nơi phát triển sự nghiệp.
Nữ ca sĩ phát hành album đầu tay năm 2007 và là một trong những giọng ca được yêu thích tại Trung Quốc. Một số ca khúc gắn liền với tên tuổi cô có thể kể đến: Thân bất do kỷ, Đúng hay sai, Đoán không ra...
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)