Nữ ca sĩ Lambada bất ngờ qua đời ở tuổi 63

Google News

Nữ ca sĩ Lambada Loalwa Braz qua đời ở tuổi 63 trong một vụ việc thảm khốc tại Brazil. Hiện, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Nữ ca sĩ Lambada  Loalwa Braz là nữ ca sĩ gốc Brazil, được biết đến nhiều nhất với bản hit thập niên 1980 Lambada. Theo BBC, cảnh sát tìm thấy bà trong tình trạng đã qua đời bên trong một chiếc xe hơi bốc cháy ở gần nhà, thuộc vùng Saquarema, bang Rio de Janeiro (Brazil).
Hiện, những thông tin khác xoay quanh cái chết thảm khốc của Loalwa Braz được làm rõ.
Nu ca si Lambada bat ngo qua doi o tuoi 63
Loalwa Braz thể hiện ca khúc Lambada hồi năm 1989. Ảnh: BBC.
Bản hit đình đám thế giớ Lambada được ban nhạc Kaoma giới thiệu tới công chúng hồi năm 1989 bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ca khúc được phát hành hàng triệu bản trên toàn thế giới.
Sau đó, nhóm Kaoma còn dịch lời nhạc phẩm sang hai ngôn ngữ khác là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.
Trải qua hàng chục năm, Lambada với nhịp điệu hấp dẫn vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ ngày nay. Năm 2010, Jennifer Lopez từng sử dụng giai điệu của ca khúc này cho bài hát On The Floor.
Loalwa Braz sinh ngày 3/6/1953 tại Rio de Janeiro trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bà là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, thông thạo 4 thứ tiếng gồm Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Anh. Bà học chơi piano từ năm 4 tuổi và bắt đầu ca hát từ năm 13 tuổi.
Theo Ba Lan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)