Nữ ca sĩ giải nghệ sau 13 ngày vì bị ngược đãi

Google News

Thành viên nhóm nhạc PassCode đã phải nghỉ việc từ năm 2015. Sau thời gian im lặng, cô lên tiếng về lý do thật sự phải giải nghệ.

Nữ ca sĩ Yuri Kurohara ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc PassCode vào tháng 10/2015. Nhưng chỉ sau 13 ngày giới thiệu, trang web chính thức của PassCode thông báo cô đã rời nhóm.
"Cô ấy không còn là nghệ sĩ của công ty, là thành viên PassCode từ ngày 19/10/2015. Yuri Kurohara gặp vấn đề về sức khỏe và muốn theo đuổi con đường khác thay vì vai trò thành viên PassCode. Sau khi thảo luận, công ty quyết định dừng hợp tác với Yuri", công ty thông báo hồi năm ngoái.
Nu ca si giai nghe sau 13 ngay vi bi nguoc dai
 Nữ ca sĩ 22 tuổi rời khỏi nhóm nhạc sau 13 ngày ra mắt. Ảnh: On
Sau khi rời nhóm nhạc, nữ nghệ sĩ 22 tuổi không hoạt động trong ngành giải trí. Nhiều người tiếc nuối cho cô khi vừa vừa khởi nghiệp đã giải nghệ. Ngày 13/7, lần đầu tiên sau gần 1 năm rời công ty, cô mới lên tiếng về lý do thực sự phải bỏ nghiệp. "Người đàn ông đó đã hủy hoại cuộc sống và tương lai của tôi", cô chia sẻ trên trang cá nhân.
Yuri cho hay sức khỏe cô bình thường, không hề ốm yếu như tuyên bố của công ty. "Tôi bị tra tấn về tinh thần. Gần nửa năm qua, tôi vẫn bị quản lý công ty cũ hành hạ. Con người ai cũng có giới hạn chịu đựng, tôi đã bị giẫm đạp, không thể đứng dậy, không thể chịu nổi. Những con người ở đó thật đáng sợ, tôi không bao giờ tha thứ cho họ".
Nu ca si giai nghe sau 13 ngay vi bi nguoc dai-Hinh-2
 Yuri bức xúc khi bị hành hạ về tinh thần trong suốt thời gian qua. Ảnh: JJ
Cô khẳng định 13 ngày ở công ty, cô đã bị đối xử như nô lệ. "Tôi chưa bao giờ nghĩ lại từ bỏ sự nghiệp sớm đến thế nhưng giờ tôi có thể làm lại từ đầu không? Người làm nghề khác còn dễ chứ ở showbiz này tôi không dám chắc", Yuri chia sẻ.
Trong khi đó, đối diện với lời cáo buộc từ nghệ sĩ trẻ, phía công ty hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.
>>> Xem video Ái Vân giải nghệ vì đi hát quá mệt mỏi (nguồn Zing News):
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)