Những nữ diễn viên xứ Hàn phá vỡ định luật "là ngôi sao phải xinh"

Google News

Là một trong những nữ diễn viên mới nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Kim Go Eun đã phá vỡ mọi rào cản về sắc đẹp.

Kim Go Eun
Là một trong những nữ diễn viên mới nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Kim Go Eun đã phá vỡ mọi rào cản về sắc đẹp. Không sở hữu vẻ đẹp long lanh như thiên thần nhưng cô nàng lại lấy được trái tim người xem bằng lối diễn xuất đa dạng và nét đẹp đặc trưng của mình.
Nhung nu dien vien xu Han pha vo dinh luat "la ngoi sao phai xinh"
 
Trong bộ phim Goblin, Kim Go Eun đã trở nên nổi tiếng vai diễn nữ chính bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng Gong Yoo.
Park So Dam
Nhung nu dien vien xu Han pha vo dinh luat "la ngoi sao phai xinh"-Hinh-2
 
Trong The Priests, Park So Dam đã trở nên nổi tiếng và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Blue Dragon Film Award. Cũng như Kim So Eun, Park So Dam không nổi bật bằng ngoại hình ' đại chúng ' nhưng lại xuất sắc trong cách diễn xuất, điều này đã khiến cô trở thành một đối thủ đáng gờm với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp cùng lứa khác.
Han Ye Ri
Không thể đánh giá Han Ye Ri là một nữ diễn trẻ bởi năm nay cô đã 29 tuổi, nhưng các vai diễn của cô đều được hóa thân trẻ hơn chục tuổi thực khiến cho nét đặc biệt của nữ diễn viên này đã được khán gải chú ý.
Nhung nu dien vien xu Han pha vo dinh luat "la ngoi sao phai xinh"-Hinh-3
 
Trong As One, Han Ye Ri đã ghi điểm thành công trong mắt khán giả bằng vai diễn đầy ấn tượng của mình. Nếu không tiết lộ tuổi thật, chẳng ai biết được rằng cô nàng đã gần 30.
Theo Minh Huyền/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)