Người mẫu thay đồ chụp hình nơi công cộng “tự nhiên như ở nhà“

Google News

Trong một số trường hợp chụp hình thời trang tại nơi công cộng, người mẫu sẽ phải đổi trang phục trong các phòng thay đồ lưu động hoặc nhanh hơn là thay xiêm y lộ thiên.

Heidi KlumTrong công việc ngành thời trang, người mẫu phải thay đổi đồ liên tục để kịp thời gian biểu diễn. Trong một số chương trình khi sử dụng những bộ trang phục cầu kỳ như các show Haute Couture hay Victoria's Secret, các người đẹp không thể tự thay đổi xiêm y mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của các trợ lý phục trang.
Còn trong một số trường hợp chụp hình thời trang tại nơi công cộng, người mẫu sẽ phải đổi trang phục trong các phòng thay đồ lưu động hoặc nhanh hơn là thay xiêm y lộ thiên. Tất nhiên là trong các trường hợp này, ekip sẽ phải có một số "tiểu xảo" như trường hợp của người mẫu Pháp Lady Victorria Hervey và một số chân dài khác dưới đây:
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“
 Người đẹp đang tham gia một chương trình biều diễn, vì không kịp thời gian nên cô đã quyết định thay đồ ngay tại nơi công cộng. 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-2
 Hình ảnh đã nhanh chóng bị các thợ săn ảnh ghi lại. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chân dài người Pháp gặp các sự cố liên quan đến trang phục. 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-3
 Trước đó tại một sự kiện thời trang diễn ra tại Trung Quốc, vì không có hậu trường nên các người mẫu tây đã phải thay đồ ngay ở ngoài trời. 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-4
 Đây cũng không phải lần đầu các đơn vị tổ chức tại đất nước này gặp chỉ trích khi coi thường các nghệ sĩ trẻ. Không ít các chương trình đều để người mẫu phải thay đồ phía sau những tấm bạt dựng tạm. 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-5
 Cách đó không lâu cũng tại Trung Quốc, một nhóm người mẫu đã gây chú ý khi thay đồ ngay trên vỉa hè để tham gia chụp hình quảng cáo mẫu trang phục mới cho một cửa hàng bán quần áo qua mạng.
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-6
Sự việc đã gây ra một cuộc tranh luận trong dư luận ở Trung Quốc. Đa số đều cho rằng đây là hành động bất lịch sự tại nơi công cộng. 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-7
Hình ảnh lột đồ khá "vô tư" của các người đẹp.  
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-8
Lara Bingle thay đồ bơi giữa bãi biển 
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-9
 Siêu mẫu Maryna Linchuk thay đồ trong buổi chụp hình
Nguoi mau thay do chup hinh noi cong cong “tu nhien nhu o nha“-Hinh-10
Heidi Klum 

Theo Linh Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)