Ngôi sao "Vườn sao băng" thoát tội đánh bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái đệ đơn kiện ngôi sao Kim Hyun Joong đánh mình từ cách đây gần một tháng rút đơn kiện và nam ca sĩ 28 tuổi bỗng thoát tội.
 

 Kim Hyun Joong.
Cô gái tên Choi, đã hủy mọi cáo buộc nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong. Luật sư của cô cho báo chí biết Kim đã xin lỗi Choi và “cô ấy đã quyết định rút đơn kiện, coi đó như một hành động cuối cùng khoan dung cho người cô yêu”.
Cảnh sát Seoul cho biết vụ án sẽ khép lại sau khi họ chắc chắn Choi muốn rút đơn kiện.
Ngày 16/9, Kim đã công khai đăng lời xin lỗi Choi lên website chính thức của anh. “Anh thực sự xin lỗi vì đã gây tổn thương cho em, người con gái anh yêu và tin tưởng suốt hai năm qua, cả về tinh thần lẫn thể chất. Anh rất ngượng với bản thân mình vì đã hành xử theo cách mà một người đàn ông không nên làm”.
Ngôi sao Vườn sao băng bỗng thoát tội đánh bạn gái.
Ngày 20/8, Choi đệ đơn kiện ngôi sao Vườn sao băng vì tội đánh cô tới mức thâm tím khắp người và gãy cả xương sườn. Cô gái cho biết mình bị bạo hành suốt từ tháng 5 đến tháng 7/2014.
 Hình ảnh Choi bị Kim Hyun Joong đánh thâm tím khắp người đã được cô gửi lên tòa làm bằng chứng cho vụ kiện.
Kim Hyun Joong và cô gái tên A hẹn hò nhau từ năm 2012. Nhưng quan hệ của họ bắt đầu xấu đi từ tháng 5 năm nay và Kim thường xuyên đánh đập người yêu rất tàn tệ.
Những lần A bị Kim bạo hành thường diễn ra ở nhà của Kim Hyun Joong. Tháng 5 năm nay, A đã bị Kim đánh thâm tím mặt mày, bị thương ở ngực, cánh tay, hông và hai tuần sau mới phục hồi. Đến tháng 7, cô gái lại bị nam ca sĩ sinh năm 1986 đánh nặng tay hơn đến nỗi bị gãy cả xương sườn và mất 6 tuần để hồi phục.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)