Ngôi sao Thái Lan tự tử vì thất tình

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Thái Lan, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida, đã uống thuốc ngủ quá liều để tự tử sau khi chia tay với chồng.

Ngoi sao Thai Lan tu tu vi that tinh
Hình ảnh Tangmo Pattaratida được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ngôi sao Thái Lan này đã uống thuốc ngủ tự tử. 
Những hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Tangmo Pattaratida xuất hiện trên internet từ Instagram của một người tên Paezaa_pb khiến cư dân mạng sốc bởi đó là hình ảnh Tangmo nằm trong bệnh viện cấp cứu sau khi cô đã uống thuốc ngủ tự tử.
Theo giải thích của người đăng ảnh thì Tangmo mặc áo của chồng suốt ngày khi hai vợ chồng cô quyết định đường ai nấy đi. Chiếc áo jacket màu xanh lá mà cô mặc khi nhập viện chính là chiếc áo của Tono, chồng cô. “Tangmo là một người hết lòng vì tình yêu. Cô ấy yêu chồng tới nỗi có thể hi sinh mạng sống của mình vì anh ấy”, bạn của nữ diễn viên cho biết.
Ngoi sao Thai Lan tu tu vi that tinh-Hinh-2
 Tangmo khóc lóc sau khi đã được bác sĩ cấp cứu qua cơn nguy kịch.
Ngoài ra còn có video ghi lại cảnh Tangmo khóc ròng khi cô được đưa vào viện cấp vứu. Không có thông tin gì về sự việc nhưng một số người cho rằng tuyên bố của Tono, chồng Tangmo, rằng anh đang là người độc thân trong buổi biểu diễn vào cuối tuần trước đã khiến nữ diễn viên Thái Lan tự tử.
Ngoi sao Thai Lan tu tu vi that tinh-Hinh-3
Tangmo và chồng, Tono lúc còn hạnh phúc. 
Ngoài cú sốc tình cảm với chồng, Tangmo còn bị mắc chứng trầm cảm vào năm 18 tuổi khi bố mẹ cô ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Tee Nee Mor Chit, Tangmo cho biết cô đã bị mắc chứng mất ngủ và phải liên tục uống thuốc. Một thời gian dài, Tangmo không thích đến những nơi đông người.
Ngoi sao Thai Lan tu tu vi that tinh-Hinh-4
 Tangmo Pattaratida là nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan.
Khi biết vợ bị chứng mất ngủ và trầm cảm, Tono đã khuyên cô đi khám bác sĩ, tập luyện và giảm bớt stress, suy nghĩ tích cực. Thế nhưng, khi Tono quyết định dứt áo ra đi, chấm dứt hôn nhân với Tangmo thì là lúc quá sức chịu đựng và nữ diễn viên đã tìm đến cái chết.
Bảo Tâm (Theo asianfuse)

Bình luận(0)