Ngô Ngạn Tổ bị lệch sống mũi vì sự cố trên phim trường

Google News

Ê-kíp cũng hoang mang vì sự cố của nam diễn viên nổi tiếng. Ngô Ngạn Tổ bị lệch sống mũi vì sự cố.

Hãng tin Đông Sâm cho hay Ngô Ngạn Tổ gặp tai nạn trên phim trường Bầu trời lửa. Hợp tác cùng diễn viên Đài Loan Trương Hiếu Toàn, nghệ sĩ trẻ Quách Thái Khiết, nam diễn viên họ Ngô đảm nhận vai diễn một nhân viên bảo vệ chương trình quốc gia.
Ngo Ngan To bi lech song mui vi su co tren phim truong
Ngô Ngạn Tổ bị thương khi quay cảnh hành động trong phim mới. Ảnh: Tân Hoa Xã. 
Trong một cảnh quay hành động, Ngô Ngạn Tổ bị bạn diễn đánh trực diện vào mũi đến ngất xỉu. Ê-kíp vội vàng đưa anh tới viện kiểm tra. Vùng sống mũi bị lực tấn công mạnh nên lệch hẳn sang một bên.
Nói về sự cố của mình, Ngô Ngạn Tổ cười: “Khi tôi tỉnh lại có cảm giác như vừa ngủ một giấc, rất thoải mái, còn mọi người lại sợ hãi. Họ lo lắng mũi tôi không thể bình phục”.
Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ tiết lộ khi nhận vai diễn trong Bầu trời lửa, anh đã đọc không kỹ kịch bản. “Đạo diễn Lâm Lĩnh Đông nói đây là vai diễn có nhiều cảnh hành động. Nhưng đến phim trường tôi mới biết nhân vật của mình liên tục bị đánh”, anh chia sẻ.
Ngo Ngan To bi lech song mui vi su co tren phim truong-Hinh-2
Poster phim Bầu trời lửa với sự có mặt của nhiều diễn viên trẻ bên cạnh Ngô Ngạn Tổ. Ảnh: Sina. 
Trương Hiếu Toàn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần làm việc của đàn anh. Ngay hôm sau, Ngô Ngạn Tổ đã quay lại phim trường với vùng mũi bị thương.
Nữ diễn viên Quách Thái Khiết kể: “Anh ấy còn làm đủ trò với chiếc mũi của mình để trêu chúng tôi”.
Bầu trời lửa là câu chuyện về nhóm các nhân viên bảo an có nhiệm vụ bảo vệ công trình thuốc tái tạo tế bào siêu năng lực. Trong phim, Ngô Ngạn Tổ vì nhân vật do Quách Thái Khiết đóng nhiều lần vào sinh ra tử.
Phim chính thức ra rạp tại Trung Quốc từ ngày 25/11.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):

Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

Bình luận(0)