Nghi vấn Jennifer Garner mang thai với chồng cũ Ben Affleck

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Jennifer Garner ăn mặc thùng thình để lộ vòng 2 lùm xùm khiến người hâm mộ ngày càng tin nghi vấn cô đang mang thai với chồng cũ Ben Affleck.

Còn nhớ, đầu tháng 7 vừa qua, Jennifer Garner và Ben Affleck đã chính thức ly hôn sau 10 năm chung sống. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên có mối quan hệ bất chính với vú em của gia đình tên Christine Ouzounian. Được biết, nữ diễn viên và chồng cũ đã có ba đứa con chung gồm: Violet (9 tuổi), Seraphina (6 tuổi) và Samuel (3 tuổi).
Mới đây, Jennifer Garner đã bị bắt gặp ăn mặc thùng thình với quần jeans và áo phom dáng rộng cũng như đi dép bệt.  Hình ảnh này khiến nhiều người tin rằng, cô đang mang thai đứa con thứ tư với chồng cũ. Bởi lẽ, trước đó, ngôi sao “Bí danh” được tin là đang hòa giải và có thể tái hợp với Ben Affleck. 
Nghi van Jennifer Garner mang thai voi chong cu Ben Affleck
 Jennifer Garner  lộ bụng lùm xùm. 
Nghi van Jennifer Garner mang thai voi chong cu Ben Affleck-Hinh-2
 Jennifer Garner ăn mặc thùng thình và đi dép bệt. 
Cụ thể, thời gian gần đây, tờ OK! đưa tin trong suốt bữa ăn tối vào ngày 21/9 tại Nobu ở Malibu,  Jennifer Garner và Ben Affleck giống như một cặp tình nhân. Trong khi nữ diễn viên dường như rất hạnh phúc thì nam diễn viên đã nhìn vợ cũ rất tình cảm.
Ngoài ra, tờ OK! còn tiết lộ cặp đôi đã có những buổi trị liệu tâm lý. Thậm chí, nam diễn viên được cho là đã đồng ý cai rượu và không cờ bạc nữa. Thật vậy, trong những tuần gần đây, cặp đôi đã đến một bác sĩ tâm lý tại Los Angeles.
Rõ ràng, đây là một hành động khá bất thường với một cặp đôi đã ly hôn. Tờ OK! cũng dẫn nguồn tin cho biết Jennifer có thể đang mang thai đứa con thứ tư khi cô gặp một số triệu chứng như mệt mỏi và gặp khó khăn khi thức dậy vào buổi sáng.
Bên cạnh đó, cũng kể từ khi ly hôn, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau. Lần gần đây nhất là khi cặp đôi cùng con trai Samuel đi chơi ở một khu chợ ở Los Angeles vào chủ nhật vừa qua (4/10). 
Nghi van Jennifer Garner mang thai voi chong cu Ben Affleck-Hinh-3
Jennifer Garner cùng chồng cũ và con trai đi chơi vào 4/10 vừa qua. 
Có thể thấy, hình ảnh lộ vòng 2 lùm xùm mới đây của nữ diễn viên khiến nhiều người càng tin vào nghi vấn Jennifer Garner mang thai với chồng cũ.
Thu Cúc (Theo Dailymail)

Bình luận(0)