Nam ca sĩ Hàn Quốc đặt camera ẩn quay lén phụ nữ

Google News

Nam ca sĩ Hàn Quốc MoonMoon bị bắt khi đang quay lén một người phụ nữ ở phòng tắm công cộng nam nữ tại Gangnam từ tận tháng 8/2016.

Mới đây công chúng Hàn Quốc chấn động trước thông tin ca sĩ MoonMoon từng quay phim lén phụ nữ trong nhà tắm công cộng ở Gangnam - Hàn Quốc vào năm 2016. Sau đó, nam ca sĩ đã bị bắt và nhận tội. MoonMoon bị kết án 2 năm tù treo.
Dù chưa hết thời hạn quản chế nhưng MoonMoon đã che giấu mình từng phạm tội và vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ ký hợp đồng cùng công ty quản lý House of music năm 2017 nhưng cũng không nói rõ chuyện vi phạm pháp luật. Suốt 2 năm điều tra để đi đến kết luận kết án, công ty chủ quản không hề hay biết về vụ việc mãi cho đến khi báo chí đưa tin vào hôm 24/5.
 Nam ca sĩ Hàn Quốc đặt camera ẩn quay lén phụ nữ trong nhà tắm công cộng
Ngay khi thông tin bị lộ, công ty quản lý của MoonMoon hủy toàn bộ lịch trình của ca sĩ này và chấm dứt hợp đồng. "Chúng tôi xin lỗi vì vụ việc của MoonMoon đã khiến các bạn phiền lòng. Vụ việc xảy ra trước khi chúng tôi ký hợp đồng độc quyền với MoonMoon và không biết gì về chuyện này" - thông cáo của House of music nêu rõ.
MoonMoon tên thật là Kim Young-shin, sinh năm 1988. Anh gia nhập làng nhạc năm 2016 với album "Moon, Moon". Gần đây, anh tạo dấu ấn với ca khúc "Contrail". Anh cũng từng viết ca khúc "Hội An" viết về câu chuyện tình trên nền khung cảnh Hội An của Việt Nam. Được biết, MoonMoon chưa từng có tiền sử phạm tội nên công ty chủ quản không nghi ngờ gì. Đáng chú ý là việc nam ca sĩ này ra mắt vào tháng 7/2016, nhưng chỉ 1 tháng sau đã bị bắt vì tội quay lén.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)