Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hẹn hò tài tử điển trai

Google News

Nữ diễn viên Lâm Doãn - mỹ nhân phim Châu Tinh Trì mới đây tiếp tục bị phát hiện bí mật hẹn hò cùng tài tử điển trai Phùng Thiệu Phong.

Đây là lần thứ hai nàng “Tinh nữ lang” bị phát hiện tay trong tay cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Trước đó, các phóng viên của trang Quanmin Xingshen đã chộp được loạt hình ảnh Lâm Doãn đến Thượng Hải ăn tết cùng tài tử hơn cô 18 tuổi.
Phóng viên hiện trường cho biết, Phùng Thiệu Phong ra ngoài trước và lên xe. Sau đó mỹ nhân phim Châu Tinh Trì cũng xuất hiện cả hai cùng đến trường quay. Sau khi công việc kết thúc, Lâm Doãn trở về nhà của Phùng Thiệu Phong.
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai
 Cặp đôi tay trong tay trên đường phố ở Thượng Hải.
Ngày 27 tết, Phùng Thiệu Phong tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh ở Thượng Hải. Trong thời gian này diễn viên Lâm Doãn cũng vừa kết thúc quảng bá cho phim Mỹ nhân ngư, tuy vậy cô chưa vội trở về quê ở Hồ Châu, người đẹp nán lại ở bên bạn trai.
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai-Hinh-2
Cả hai cùng gặp bạn bè của Thiệu Phong và đi ăn chung.
Ngày hôm sau các tay paparazzi phát hiện Phùng Thiệu Phong và Lâm Doãn cùng chung xe và đi đến văn phòng thuế. Tại đây cha của Thiệu Phong đã đợi sẵn hai người. Sau khi cặp đôi trở lại xe của Phùng Thiệu Phong, phóng viên phát hiện Lâm Doãn nằm gối đầu lên đùi bạn trai ngủ trong khi anh lái xe.
Phùng Thiệu Phong tiếp tục đưa Lâm Doãn đến một tiệm thời trang và giúp cô chọn trang phục. Khi rời tiệm, cặp đôi gặp gỡ một người đàn ông được cho là bạn của Phùng Thiệu Phong tại một nhà hàng. Khi tiệc tàn, Phùng Thiệu Phong tạm biệt bạn và đưa Lâm Doãn trở về nhà anh.
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai-Hinh-3
 Cặp đôi được cho là đã hẹn hò từ tháng 5/2015.
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai-Hinh-4
Hình ảnh Phùng Thiệu Phong và Lâm Doãn bị phát hiện trước đó.
Ngày 29 tết, Lâm Doãn đăng tải bức ảnh cô làm bữa tối trong bếp. Nhiều cư dân mạng phát hiện bối cảnh căn bếp giống hệt căn bếp nhà Phùng Thiệu Phong, sau khi so sánh với bức ảnh Nghê Ni từng chụp trong bếp nhà Thiệu Phong trước đó. Không lâu sau Lâm Doãn đã cho xóa bức hình.
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai-Hinh-5
 Bức ảnh Lâm Doãn làm bữa tối (phải) có khung cảnh y chang khi Nghê Ni ăn tối trong bếp nhà Phùng Thiệu Phong.
Theo Sina, Lâm Doãn và Phùng Thiệu Phong từng bị phát hiện hẹn hò từ tháng 5/2015. Đây cũng là thời điểm Thiệu Phong và bạn gái cũ là nữ diễn viên Nghê Ni mới tuyên bố chia tay thông qua weibo cá nhân (17/5/2015).
My nhan phim Chau Tinh Tri hen ho tai tu dien trai-Hinh-6
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)