Miranda Kerr được người tình tặng quà Noel 2 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp Giáng sinh, tỷ phú truyền thông Australia đã tặng Miranda Kerr một cặp hoa tai kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Mặc dù cả hai luôn lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng những chuyến du lịch hồi tháng 8 vừa rồi ở Tây Ban Nha và mới đây nhất là món quà đắt giá dịp Noel mà tỷ phú James Packer tặng cho siêu mẫu Miranda Kerr là minh chứng hùng hồn nhất cho mối tình của họ.
Nhân dịp Giáng sinh, ông chủ sòng bài, tỷ phú truyền thông Australia đã tặng cho cựu thiên thần Victoria’s Secret một cặp hoa tai kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). “James mua món quà này cho Miranda từ 4 tuần trước” – một nguồn tin cho tạp chí Woman’s Day biết. Tạp chí còn tiết lộ món quà đắt tiền này là James dành tặng cho người đẹp 31 tuổi dịp Giáng sinh.
 Miranda Kerr và người tình tin đồn James Packer.
Món quà được trao cho Miranda Kerr vài ngày trước khi cô trả lời phỏng vấn tạp chí InStyle rằng cô là “người độc thân”. “Tôi độc thân và tôi thấy hạnh phúc vì điều này. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn" - Kerr chia sẻ.
Tin đồn Miranda và James hẹn hò nhau bắt đầu từ một năm trước. Cả hai đã tuyên bố ly hôn ngay sau đó. Và cũng chỉ vì nghi vấn hẹn hò với cô siêu mẫu 31 tuổi mà tỷ phú James, người đàn ông giàu nhất Australia đã không ngại ngần ẩu đả với bạn mình, David Gyngell trên phố vì bị bạn mắng tội phụ bạc vợ con để theo đuổi Miranda Kerr hồi tháng 5/2014.
 Cựu thiên thần Victoria's Secret, Miranda Kerr.
Rồi sau đó tạp chí Star của Mỹ lại đưa tin siêu mẫu thế giới Miranda Kerr đang mang thai đứa con thứ hai với tỷ phú người Australia James Packer. Lời phỏng đoán này được dựa trên những biểu hiện buồn nôn và chóng mặt của Kerr trong chuyến đi nghỉ ở Munich mới đây.
Cộng thêm một nguồn tin cho hay người đẹp 31 tuổi đang háo hức sinh thêm một đứa con nữa cho cậu con trai 3 tuổi Flynn có anh có em. Tuy nhiên, đại diện của Miranda đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn nói trên trên tờ Daily Telegraph: “Đó hoàn toàn là tin bịa đặt”.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)