Miranda Kerr đã kết hôn với tỷ phú Snapchat

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 năm hẹn hò, Miranda Kerr đã lên xe hoa lần thứ hai với tỷ phú trẻ Snapchat, Evan Spiegel vào ngày 28/5.

Ngày 28/5, Miranda Kerr đã kết hôn với tỷ phú trẻ Snapchat, Evan Spiegel. Hôn lễ được tổ chức ngay tại nhà của chú rể ở Los Angeles. Mặc dù quy mô tổ chức nhỏ nhưng đám cưới của cựu thiên thần Victoria’s Secret và tỷ phú, người đồng sáng lập ra ứng dụng Snapchat lại rất xa hoa.
Miranda Kerr da ket hon voi ty phu Snapchat
 Miranda Kerr đã kết hôn với tỷ phú trẻ Snapchat, Evan Spiegel. (Ảnh: Getty Images)
Tiệc cưới bắt đầu bằng màn cocktail ở ngoài vườn. Khách vừa thưởng thức cocktail vừa nghe đàn piano thánh thót bản nhạc You Wish Upon a Star. Mọi thứ trong bữa tiệc được trang trí rất trang nhã.
Đây là lần thứ hai siêu mẫu Miranda Kerr lên xe hoa. Trước đó cô từng kết hôn với nam tài tử Hollywood Orlando Bloom, hai người có một con chung, bé Flynn, 6 tuổi và đã chia tay vào năm 2013.
Miranda Kerr da ket hon voi ty phu Snapchat-Hinh-2
 Miranda Kerr và Evan quen nhau từ năm 2014. (Ảnh: Getty Images)
Người đẹp 34 tuổi gặp người chồng thứ hai, kém cô 8 tuổi, khi hai người cùng tham gia bữa tiệc do Louis Vuitton tổ chức ở New York năm 2014 và tuyên bố đính hôn vào tháng 7 năm ngoái.
Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong những cặp đôi giàu có nhất Hollywood. Theo ước tính của Forbes, tổng tài sản của Spiegel khoảng 1,64 tỷ USD còn Miranda cũng là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.
Thái An (Theo Daily Mail, People)

>> xem thêm

Bình luận(0)