Mel B phải trợ cấp sau ly hôn cho chồng 40.000 USD/tháng

Google News

Mel B, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, bị toà án yêu cầu phải chi tiền trợ cấp sau ly hôn cho chồng cũ lên đến 40.000 USD mỗi tháng.

Theo Us Weekly, ngày 14/7 tòa án đưa ra quyết định cuối cùng, chấp thuận đề nghị của Stephen Belafonte và yêu cầu Mel B tạm thời phải chu cấp cho chồng cũ 40.000 USD (gần 900 triệu đồng) mỗi tháng.
Ngoài ra, cựu thành viên nhóm Spice Girls là người trả phí luật sư và toà án, lên đến hơn 140.00 USD (hơn 3 tỷ đồng). Quyết định được đưa ra sau khi Stephen Belafonte đệ đơn xin trợ cấp khẩn cấp trong phiên tòa xử vụ ly hôn vào ngày 1/7 vừa qua.
Chồng cũ cho biết hiện anh không có khoản thu nhập nào đáng kể nên đề nghị Mel B trợ cấp tiền sinh hoạt hàng tháng và tiền thuê nhà khoảng hơn 15.000 USD mỗi tháng cho anh. Nữ ca sĩ cũng bị Stephen yêu cầu trả 200.000 USD tiền phí luật sư và kiện tụng.
Trong phiên toà, đại diện của Mel B đưa ra khẳng định rằng hiện tại nữ ca sĩ đang trong tình trạng túng thiếu với hàng loạt các khoản nợ thuế cuối năm.
Theo luật sư, số tiền hơn 50 triệu USD mà Mel B kiếm được từ thời còn đi hát trong nhóm Spice Girls đã bị cô tiêu sạch vì lối sống xa hoa. Luật sự cũng tiết lộ Mel B hiện chỉ còn khoảng hơn 1.000 USD trong tài khoản ngân hàng.
Hơn nữa, phía bên nữ ca sĩ 42 tuổi nói trước toà rằng sẽ thật bất công khi bắt cô phải trả tiền cho người mà cô tố cáo đã ngược đãi và bạo hành mình suốt thời gian dài qua. Người chịu trách nhiệm nuôi con là Mel B và đáng lẽ cô phải được trợ cấp ngược lại.
Mel B phai tro cap sau ly hon cho chong 40.000 USD/thang
 Gia đình Mel B và Stephen Belafonte. Ảnh: Fame Flynet.
>>> Video: 10 kiểu tóc ngắn đẹp như sao ngoại cho ngày hè nắng nóng:
Tuy nhiên, phía chồng cũ đưa ra lời phản bác khi cho rằng đây chỉ là lời ngụy biện của Mel B để trốn tránh việc trợ cấp sau ly hôn. Nhà sản xuất âm nhạc Stephen Belafonte khẳng định vợ cũ vẫn kiếm được rất nhiều tiền.
Theo lời chồng cũ, mỗi tháng cựu ngôi sao nhạc pop vẫn được trả 250.000 USD để làm giám khảo America's Got Talent. Cô cũng kiếm được hơn 300.000 USD mỗi năm nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Mel B đệ đơn ly hôn Stephen Belafonte vào cuối tháng 3 năm nay sau hơn 10 năm chung sống. Mel B cáo buộc Stephen Belafonte thông đồng với nữ bảo mẫu để bạo hành cô, thậm chí đã ép cô quan hệ tình dục tay ba trong suốt nhiều năm.
Cả hai đều có con riêng trước trước khi có con gái chung là Madison, 5 tuổi. Mel B có hai cô con gái riêng, là kết quả của hai cuộc hôn nhân trước với chồng cũ Eddie Murphy và Jimmy Gulzar. Còn Stephen cũng có con gái riêng 12 tuổi.
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)