Mẫu nam cơ bắp mải chụp hình, rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong

Google News

Người hâm mộ tiếc nuối khi người mẫu nam trẻ tuổi, điển trai, vạm vỡ gặp thảm kịch.

Tờ Apple HK và một loạt trang tin Hồng Kông khác đưa tin người mẫu nam trẻ cơ bắp kiêm huấn luyện viên thể hình Jiang Wei (tên tiếng Anh là A Will) đã tử vong sau khi rơi từ tầng 12 xuống đất. "Nam thần phòng gym" mới chỉ 25 tuổi. Được biết, vào buổi sáng ngày "gặp tử thần", A Will cùng 2 đồng nghiệp khác và 1 nhiếp ảnh gia 38 tuổi người Úc đã leo lên tầng 12 của Tòa nhà trung tâm để chụp ảnh tập thể hình. Cảnh sát nghi ngờ, Will đã leo ra ngoài lan can để tạo dáng nên rơi xuống đất.
Mau nam co bap mai chup hinh, roi tu tang 12 xuong dat tu vong
 Hình thể đẹp mắt của người mẫu nam xấu số
Jiang Wei đã có 4 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên thể hình cá nhân và thường xuyên tham gia vào các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp. Trước khi bén duyên với nghề này, anh học Đại học Manchester (Anh) chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài nghề mẫu, huấn luyện viên thể hình, Will còn là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư.
Khoảng thời gian năm 2010, Will trông khá thư sinh. Nhưng sau 1,5 năm tốt nghiệp đại học, anh dồn tâm sức vào việc rèn luyện hình thể và đến năm 2016 mẫu nam thành công "lột xác" với cơ bụng 8 múi. Will vừa giành chiến thắng trong cuộc thi thể hình ở Macau, anh dự kiến sẽ tham dự một vài cuộc thi khác vào tháng 10 và 12. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn.
Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)