Mẫu nam 24 tuổi tử vong vì bị cưỡng dâm

Google News

Hạng Hải, người Đài Loan là một trong 7 nạn nhân của một người đàn ông chuyên đi lừa những nam người mẫu có ngoại hình đẹp.

 
Khi bị bắt, Đỗ Văn Bác rơi nước mắt và nói: "Mẹ, con đã sai rồi".
Mới đây, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ một người đàn ông có tên Đỗ Văn Bác được khẳng định là người gây ra cái chết cho nam người mẫu Hạng Hải hồi tháng 2.
Đỗ Văn Bác mang trong mình 2 dòng máu - có mẹ là người Đài Loan, cha là người Nhật. Người đàn ông 43 tuổi này tốt nghiệp trường đại học Kanagawa, có khả năng sử dụng thông thạo tiếng Nhật, có 10 năm làm việc tại một số công ty điện tử ở Quảng Châu (Trung Quốc). Hiện tại, Đỗ Văn Bác đang sống ở Đài Loan cùng mẹ.
Cảnh sát cho biết, Đỗ Văn Bác thường dùng chiêu tự nhận mình là nhà sản xuất quảng cáo trên truyền hình để lừa các nam người mẫu đến khách sạn. Sau đó, Đỗ chuốc thuốc ngủ có chứa FM2 - một loại chất thường được dùng trong những vụ cưỡng dâm vì công dụng cao cùng với khả năng có thể gây ra chứng mất trí tạm thời - hãm hiếp nạn nhân và cướp của.
 Người mẫu Hạng Hải.
Cho đến thời điểm này đã có ít nhất 7 nạn nhân rơi vào bẫy của Đỗ Văn Bác, trong đó có người mẫu 24 tuổi Hạng Hải. Ngày 12/2, Hạng Hải và Đỗ Văn Bác cùng đăng ký phòng tại khách sạn Vũ Hán ở Hồ Nam. Camera ở khách sạn vẫn ghi lại được hình ảnh này. Đỗ Văn Bác dùng thủ đoạn cũ với Hạng Hải, tuy nhiên, người mẫu này đã qua đời sau khi bị hãm hiếp. Đỗ Văn Bác đăng ký kéo dài ngày sử dụng phòng ở khách sạn và bỏ về Đài Loan một mình. Phải 2 ngày sau đó, khách sạn mới phát hiện ra cái chết của Hạng Hải.
Hình ảnh Đỗ Văn Bác và Hạng Hải đăng ký phòng khách sạn ngày 12/2/2014.
Hạng Hải là một người mẫu đang lên của Trung Quốc. Năm ngoái, anh vừa giành giải bạc trong một cuộc thi người mẫu do đài truyền hình CCTV tổ chức.
Theo Zing

Bình luận(10)

Minh Hiền

PKTuan

Tài năng trẻ mà chết sớm

Minh Hiền

PKTuan

Mình chẳng làm người mẫu đâu, sợ lắm

Minh Hiền

PKTuan

Lại là anh, Đỗ Văn Bác

Minh Hiền

PKTuan

Cần chú ý đến xuất thân của các nhà sản xuất.

Minh Hiền

PKTuan

Hắn khóc kìa!!!

Minh Hiền

PKTuan

Bắn nếu có thể

Minh Hiền

PKTuan

Đã có 7 người là nạn nhân của hắn.

Minh Hiền

PKTuan

Bị say thuốc, hèn gì không cưỡng lại được!

Minh Hiền

PKTuan

Thật điên rồ

Minh Hiền

Kiên GPP

Nam vương tiến đoàn là đây đây!