Marion Cotillard mang thai, phủ nhận quan hệ với Brad Pitt

Google News

(Kiến Thức) - Marion Cotillard tiết lộ đang mang thai nhưng đó là con thứ hai của cô với Guillaume Canet, đồng thời nữ diễn viên phủ nhận quan hệ với Brad Pitt.

Giữa ồn ào ly hôn của cặp sao vàng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie, trong khi bị đồn là người thứ ba khiến hôn nhân của Brangelina tan vỡ thì ngôi sao điện ảnh Pháp Marion Cotillard tiết lộ đang mang thai.
Nữ diễn viên 40 tuổi kịch liệt phủ nhận chuyện mình có quan hệ tình ái với Brad Pitt.
Marion Cotillard mang thai phu nhan quan he voi Brad Pitt
Marion Cotillard tiết lộ đang mang thai.
Trên Instagram, Cotillard viết một tuyên bố dài để xóa tan tin đồn: “Đây sẽ là phản ứng duy nhất và đầu tiên của tôi với những thông tin mà vô tình tôi bị liên quan trong suốt 24 giờ qua. Tôi không có thói quen bình luận về những việc như thế này nhưng trong tình huống này, thông tin tiêu cực về tôi đang ảnh hưởng không tốt tới những người tôi yêu nên tôi phải lên tiếng”.
Marion Cotillard khẳng định cái thai cô đang mang trong bụng là đứa con thứ hai với người tình tám năm Guillaume Canet.
Marion Cotillard mang thai phu nhan quan he voi Brad Pitt-Hinh-2
 Marion Cotillard và người tình 8 năm Guillaume Canet.
“Nhiều năm trước tôi gặp người đàn ông của tôi, cha của con trai tôi và cha của đứa trẻ tôi đang mang trong bụng. Anh ấy là tình yêu của tôi, bạn thân của tôi và là người duy nhất tôi cần. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng tôi không buồn vì những tin đồn thất thiệt và tôi vẫn đang rất ổn. Với báo giới và những người ghét tôi, tôi chân thành mong các bạn tỉnh táo”.
Kết thúc tuyên bố, Marion còn gửi lời chúc tới Brad và Angelina Jolie: “Cuối cùng, tôi gửi lời chúc tới Angelina và Brad, hai người tôi rất tôn trọng, chúc họ sẽ tìm được sự bình an trong lúc lộn xộn này. Yêu tất cả các bạn, Marion”.
Marion Cotillard mang thai phu nhan quan he voi Brad Pitt-Hinh-3
 Marion và Brad trong phim "Allied".
Marion Cotillard và Brad Pitt cùng đóng chung trong bộ phim "Allied" và hai người đã có những cảnh vô cùng nóng bỏng trong phim. Sau bộ phim này có tin Marion và Brad đã phim giả tình thật và đó được cho là nguyên nhân khiến Angelina Jolie ghen và đệ đơn ly hôn.
Chuyện Brad Pitt và Marion Cotillard được cho là y hệt với câu chuyện của Brad và Angelina cách đây 11 năm khi họ cũng phải lòng nhau trên phim trường "Mr and Mrs Smith". Thời điểm đó, Brad đang là chồng chính thức của Jennifer Aniston.
Marion Cotillard mang thai phu nhan quan he voi Brad Pitt-Hinh-4
 Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vì ghen với Marion.
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard là một trong những nữ diễn viên thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Pháp. Nhờ phim ảnh, cô đã có một kho tài sản nhiều triệu USD.
Năm 2007, Marion giành tượng vàng Oscar Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn nữ ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim La Vie en Rose.
Marion từng hẹn hò nam ca sĩ đồng hương Mathieu Blanc-Francard hai năm và đến năm 2007 cô bắt đầu yêu và sống với đạo diễn Guillaume Canet. Hai người có một con trai chung 5 tuổi và chuẩn bị đón thêm một em bé nữa.
>>> Trailer phim "Allied" với sự tham gia của Marion Cotillard và Brad Pitt:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)