Mang thai, Từ Tử Kỳ được chồng tặng biệt thự ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Mang thai lần thứ 4, Từ Tử Kỳ được chồng tặng biệt thự sang ở Mỹ trị giá nhiều triệu USD.

Mang thai, Tu Tu Ky duoc chong tang biet thu o My
 Từ Tử Kỳ được chồng tặng biệt thự sang ở Mỹ khi mang thai lần thứ 4.
Nữ diễn viên xinh đẹp Từ Tử Kỳ, được chồng, tỷ phú Lý Gia Thành tặng một biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ khi đang mang thai đứa con thứ tư.
Vui mừng vì sắp được làm cha thêm lần nữa, cũng là hành động để khen tặng cho sự hi sinh của vợ, Lý Gia Thành đã tặng Từ Tử Kỳ một biệt thự trị giá nhiều triệu USD ở Mỹ. Căn biệt thự này rất kín đáo nên phù hợp cho Từ Tử Kỳ tới đây sinh con vào thời gian tới.
Thời gian này, Từ Tử Kỳ đang áp dụng chế độ ăn lành mạnh dành cho bà bầu. Cô uống nước chanh hàng ngày để bổ sung thêm vitamin C. Ngoài ra, người đẹp xứ Cảng thơm vẫn duy trì tập luyện để giữ form dáng nên dù mang thai gần tháng thứ 7 nhưng Từ Tử Kỳ nhìn vẫn rất gọn gàng.
Mang thai, Tu Tu Ky duoc chong tang biet thu o My-Hinh-2
 Từ Tử Kỳ xinh tươi dù sắp là gái 4 con.
Kết hôn với Lý Gia Thành năm 2006, sau 9 năm làm dâu, người mẫu kiêm diễn viên Hong Kong Từ Tử Kỳ không chỉ hi sinh sự nghiệp mà cô còn không ngại chuyện sinh đẻ cho nhà chồng. Sau 3 lần sinh nở trước, cô có hai con gái và một con trai với Lý Gia Thành.
Bố chồng Tử Từ Kỷ, ông Lý Triệu Cơ rất vui mừng khi biết tin con dâu sắp sinh đứa cháu thứ 4 cho mình. Trước đó, mỗi khi có thêm một đứa cháu là ông lại thưởng cho toàn bộ nhân viên tập đoàn và không quên thưởng cho con dâu rất nhiều quà giá trị.
Mang thai, Tu Tu Ky duoc chong tang biet thu o My-Hinh-3
 Người đẹp Hong Kong Từ Tử Kỳ được coi là một trong những nàng lọ lem may mắn của Cbiz.
Năm 2011, Từ Tử Kỳ sinh con trai đích tôn cho nhà họ Lý, bố chồng cô đã thưởng cho nhân viên mỗi người 1.200 USD.
Về phía Tử Kỳ sau khi sinh được quý tử cho nhà họ Lý, lập tức hai mẹ con cô được chồng tặng du thuyền siêu sang trị giá 110 triệu NDT (khoảng 390 tỷ đồng). Tử Kỳ còn được chồng tặng một chiếc nhẫn kim cương 50 triệu NDT (khoảng 180 tỷ đồng). Không những thế ông nội Lý Triệu Cơ còn tặng 50 triệu NDT (khoảng 180 tỷ đồng) làm của hồi môn cho cháu trai.
Thái An (Theo oncc)

Bình luận(0)