Em gái Lý Hùng: “Tôi nhớ con da diết sau 8 năm xa cách“

Google News

"Đến tận bây giờ, tôi vẫn đang đếm từng ngày, từng giờ khi con gái lớn lên và hy vọng bé sẽ trở về vòng tay của mình", Lý Hương - em gái Lý Hùng tâm sự.

Dù đã dừng chân tại Tình Bolero từ những vòng đầu tiên, nhưng cái tên Lý Hương - em gái Lý Hùng vẫn để lại ấn tượng với khán giả khi cô chính thức trở lại sau nhiều biến cố cuộc sống. Trong chương trình Tình Bolero sắp được lên sóng vào tối 6/11, em gái Lý Hùng sẽ một lần nữa trở lại và tham gia vào phần thi lội ngược dòng để giành cơ hội đi tiếp.
Nữ ca sĩ tâm sự, cô thể hiện bài hát Xin thời gian qua mau để gửi tặng con gái đang sinh sống, học tập ở Mỹ.
 Lý Hương hát riêng ca khúc dành tặng con gái sau 8 năm xa cách.
Trong buổi tập chương trình, em gái Lý Hùng tâm sự: “Không hiểu sao lúc tập hát ca khúc này, tôi không nghĩ đến tình yêu đôi lứa mà chỉ nghĩ tới tình cảm mẫu tử, nghĩ tới nỗi nhớ da diết dành cho con. Kể từ ngày xảy ra biến cố đến nay, hai mẹ con tôi đã xa nhau quá lâu, suốt 8 năm qua, chúng tôi phải ở hai phương trời cách biệt giữa Mỹ và Việt Nam. Đến tận bây giờ, tôi vẫn đang ao ước từng ngày, từng giờ khi con gái lớn lên, hy vọng bé sẽ trở về vòng tay của mình".
 Hình ảnh hạnh phúc của Lý Hương bên con gái và chồng cũ trước khi xảy ra biến cố tù tội và bị tước quyền nuôi con.
>>>> Mời quý độc giả xem video "Khám phá về những hình xăm bí ẩn trên người sao Việt". Nguồn video: Tin Sao Việt
Ngoài sự trở lại của Lý Hương, nam diễn viên Thanh Thức cũng là một trong những giọng hát được khán giả đánh giá cao nhưng đã phải dừng chân khá sớm ở Top 5.
Trong đêm thi quyết định tối nay, nam diễn viên sẽ thể hiện ca khúc Giận hờn dành riêng cho mối tình đầu khi còn là sinh viên
“Năm đầu tiên học Đại học, tôi từng yêu một cô gái hơn mình 2 tuổi. Sau hơn 1 năm quen nhau, chúng tôi đã chia tay mà không có lý do. Trong suốt thời gian bên nhau, cô gái đó có tặng tôi một chiếc khăn tay, nhưng khi đường ai nấy đi, tôi đã đến tận nhà cô gái trả lại món quà ấy. Sau khi về nhà và nghe ca khúc Giận hờn, tôi đã khóc liên tục trong suốt 2 ngày”, anh chia sẻ.
Thanh Thức cũng chọn hát lại một ca khúc từng gắn liền với mối tình đầu của chính mình. 
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Thanh Trúc, MC Quốc Bình, Hoa hậu ảnh Yến Nhi và giám khảo khách mời – Hà Phương.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)